Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm hỏi ĐT nữ Việt Nam trước giờ lên đường sang Hàn Quốc

Thứ Sáu 31/01/2020 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 30/1 vừa qua, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đã đến hỏi thăm, động viên chúc Tết ĐT Nữ Việt Nam trước giờ lên đường tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020.
Cùng đi với Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện có Thứ trưởng Bộ VHTT&DL, Chủ tịch Liên đoàn BĐVN, ông Lê Khánh Hải và các lãnh đạo ngành VHTT&DL.

Tại đây, Bộ trưởng Thiện biểu dương những thành tích của bóng đá Việt Nam trong năm qua: “Một năm qua, BĐVN đạt được nhiều thành công ở cả đội nam lẫn đội nữ, từ cấp đội tuyển cho đến những lứa trẻ. Đặc biệt, ở SEA Games 30, chúng ta giành được 2 tấm HCV môn bóng đá. Tôi hy vọng kỳ tích này sẽ lặp lại.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện thăm hỏi ĐT Nữ Việt Nam hình ảnh
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cùng các lãnh đạo ngành TTDL chúc Tết và động viên ĐT nữ Việt Nam trước giờ lên đường tham dự VL Olympic 2020

Bên cạnh đó, HLV Mai Đức Chung cũng đã báo cáo tình hình tập luyện của toàn đội để chuẩn bị cho vòng loại Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc. Theo đó, toàn đội đã trở lại tập luyện từ chiều mùng 3 tết (tức ngày 27/1) và duy trì cường độ tập luyện 2 buổi/ngày.

Đánh giá về hai đối thủ ở chiến dịch vòng loại lần này, HLV Mai Đức Chung tỏ rõ sự thận trọng. Ông cho rằng ĐT Nữ Việt Nam không được phép chủ quan khi ở SEA Games 30 vừa qua, ĐT Nữ Myanmar cho thấy họ không phải là một đối thủ dễ chơi. Trong khi đó, ĐT Hàn Quốc nằm ở đẳng cấp hoàn toàn khác.

Khó khăn của đội nữ Việt Nam lúc này là lực lượng nhân sự bị thiếu hụt rất nhiều sau SEA Games 30. Nhiều cầu thủ kì cựu đã nghỉ, trong khi cầu thủ trẻ thiếu kinh nghiệm. Tôi hi vọng rằng các cầu thủ sẽ cố gắng giữ tinh thần thi đấu như ở SEA Games”, HLV Mai Đức Chung cũng chia sẻ thêm.

Cuối cùng, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện yêu cầu LĐBĐVN tiếp tục hỗ trợ, tập trung nguồn lực tìm kiếm tài năng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai nhằm giúp bóng đá Việt Nam phát triển hơn nữa và giành nhiều thành tích ở các đấu trường quan trọng.

Theo kế hoạch, rạng sáng ngày 31/1, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ di chuyển sang Hàn Quốc để tham dự Vòng loại thứ ba Olympic Tokyo 2020. Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ có hai trận đấu với ĐT nữ Myanmar (ngày 6/2) và ĐT Hàn Quốc (ngày 9/2). Chỉ cần giành được vị trí thứ 2, ĐT Việt Nam sẽ có mặt ở vòng loại cuối cùng tranh vé đi Olympic Tokyo 2020.

 

Nữ Việt Nam sẵn sàng lên đường tham dự vòng loại Olympic 2020
Hôm nay 31/1, HLV Mai Đức Chung cùng các tuyển thủ nữ Việt Nam sẽ lên đường tham dự vòng loại Olympic Tokyo 2020 tại Hàn Quốc.
Sợ coronavirus, ĐT Iraq muốn được đá vòng loại World Cup tại Việt Nam
Lo ngại dịch bệnh do virus coronavirus đang hoành hành tại Trung Quốc, Liên đoàn bóng đá Trung Quốc vừa đề nghị AFC cho chuyển địa điểm thi đấu sang Việt Nam.
Đình Trọng sẽ được ra sân ở vòng loại World Cup 2020 nếu Việt Nam đá giao hữu với Iraq
Dù chưa có thông báo chính thức, ĐTVN nhiều khả năng sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Iraq vào ngày 26/3. Nếu tham gia trận đấu này, Đình Trọng sẽ được xóa chiếc...
Chương Thị Kiều vắng mặt ở vòng loại Olympic Tokyo 2020
ĐT nữ Việt Nam sẽ dự Olympic Tokyo 2020 mà không có sự phục vụ của trung vệ Chương Thị Kiều do chấn thương.
ĐT nữ Việt Nam nhận được sự hỗ trợ quý báu từ HLV Park Hang Seo
Trước khi trở lại với công việc, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp lửa cho ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic Tokyo 2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X