Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Tiến Linh tiếc nuối vì không thể tới sân cổ vũ con trai đấu Trung Quốc

Thứ Hai 31/01/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì lý do dịch bệnh, ông Nguyễn Tiến Quyền – bố của tiền đạo Tiến Linh sẽ không thể ra Hà Nội để cổ vũ con trai mình cùng ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc.

Do ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào đúng mùng 1 Tết Nhâm Dần, các tuyển thủ sẽ không thể về quê đón Tết với gia đình. Trường hợp của tiền đạo Tiến Linh không phải ngoại lệ.

Dù không được đón Tết đoàn viên nhưng gia đình của chân sút sinh năm 1997 vẫn rất phấn khởi. Chia sẻ với Bongda24h.vn, ông Nguyễn Tiến Quyền (bố của Tiến Linh) tỏ ra rất hãnh diện về con trai mình.

“Tết đến thì ai chẳng muốn gia đình sum họp. Nhưng dù sao thì Tiến Linh cũng đang làm nhiệm vụ quốc gia. Gia đình rất vui và hãnh diện khi con có tên trong danh sách ĐT Việt Nam. Buồn thì chỉ là một phần nhỏ thôi, cũng không có gì nặng nề cả!”

Tiến Linh Việt Nam vs Campuchia
Tiến Linh cùng ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc vào đúng mùng 1 Tết.

Ban đầu, bố mẹ Tiến Linh lên kế hoạch về quê Hải Dương đón Tết và sẽ có mặt tại sân Mỹ Đình để tiếp lửa cho ĐT Việt Nam đối đầu Trung Quốc. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh COVID-19 phức tạp khiến mọi chuyện thay đổi.

Bố Tiến Linh không giấu nổi sự tiếc nuối: “Theo kế hoạch ban đầu là gia đình về quê Hải Dương ăn Tết cùng họ hàng từ 28 Tết. Sau đó thì tới mùng 1 chúng tôi lên Hà Nội và tới sân cổ vũ cho Tiến Linh cùng ĐT Việt Nam.

Nhưng tình hình dịch bệnh phức tạp quá nên gia đình sẽ ở lại Bình Dương ăn Tết. Chẳng may chúng tôi ra sân bay hoặc đi chỗ này chỗ kia rồi lại lây nhiễm bệnh, mang bệnh về quê thì rất khó ăn khó nói với bà con họ hàng. Ở quê người ta sợ dịch bệnh lắm!”

Gia đình Tiến Linh
Gia đình Tiến Linh mong chờ kết quả tốt của ĐT Việt Nam trước Trung Quốc.

Cũng như bất kì người dân Việt Nam nào, bố Tiến Linh đang rất mong chờ vào điểm số đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022. Ông Quyền gửi lời chúc tới thầy trò HLV Park Hang Seo:

“Bản thân tôi cũng như tất cả người dân Việt Nam đều mong chờ trận đấu với Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết tới. Tôi chỉ muốn gửi lời chúc tới Tiến Linh cùng ĐT Việt Nam rằng hãy chiến đấu 1 trận đấu hết mình để hướng tới mục tiêu giành 3 điểm hoặc ít nhất 1 điểm làm quà cho người hâm mộ nhân dịp đầu năm mới.”

Được biết, sau trận gặp Trung Quốc, Tiến Linh sẽ ở lại Hà Nội để chờ kết quả xét nghiệm COVID-19 vào sáng mùng 2 Tết. Tới chiều mùng 3 Tết, anh mới về Bình Dương để ăn Tết muộn cùng gia đình.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X