Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bổ sung Văn Hậu, U18 Việt Nam quyết tâm giành chức vô địch U18 Đông Nam Á

Thứ Hai 11/09/2017 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhận, hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu đã nhận được giấy triệu tập lên tuyển U18 Việt Nam sau trận đấu tại vòng 17 V-League với CLB Hà Nội.

Theo đó, ngay sau khi cùng CLB Hà Nội vượt qua đối thủ SLNA với tỷ số 2-1 trên sân khách, hậu vệ trái Văn Hậu đã nhanh chóng trở lại CLB để thu xếp hành lý và đón chuyến bay sang Myanmar để hội quân cùng ĐT U18 Việt Nam chinh chiến tại vòng bảng giải vô địch U18 Đông Nam Á 2017.

u18vn
Văn Hậu (thứ ba từ trái sang) trong đội hình U20 Việt Nam dự World Cup

Với năng lực đã được khẳng định ở các cấp độ U19, U20, U22 và ĐTQG, Đoàn Văn Hậu chính là gương mặt sáng nhất tại đội U18 Việt Nam lúc này. Sự có mặt của chàng trai cao trên 1m8 người Thái Bình được kỳ vọng sẽ giúp HLV Hoàng Anh Tuấn yên tâm hơn bên hành lang cánh trái cũng như là một phương án tấn công hiệu quả trước các đối thủ khó khăn sắp tới. Với 2 bàn thắng ở SEA Games vừa qua, rõ ràng sao trẻ họ Đoàn đã cho thấy anh biết ghi bàn tốt như thế nào khi có cơ hội.

Nhiều khả năng, chiều nay Đoàn Văn Hậu mới có thể có mặt tại Myanmar, đồng nghĩa với việc anh sẽ không kịp ra sân ở trận gặp U18 Indonesia. Hậu vệ của Hà Nội FC nhiều khả năng chỉ có thể ra sân ở trận đấu cuối cùng vòng bảng gặp chủ nhà U18 Myanmar vào ngày 13 tới. Trận đấu với đội chủ nhà cũng được đánh giá là trận đấu có tính chất quan trọng mà ĐT Việt Nam phải thắng để giành ngôi nhất bảng. Do đó sự có mặt của Văn Hậu là vô cùng cần thiết ở thời điểm hiện tại.

Sau hai năm cầm quân tại đội U19 thi đấu ở đấu trường khu vực, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa thể lên đỉnh cao nhất sau các thất bại trước các đối thủ Thái Lan và Australia. Do vậy, nhà cầm quân Khánh Hòa đang hướng tới mục tiêu vô địch. Điều này cũng đã được ông chia sẻ trước báo giới: “Bản thân tôi muốn mình ở vị trí cao nhất. Các cầu thủ cũng muốn đá trận chung kết. Đó là ước mơ, mục tiêu xác đáng của cả đội bóng”.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X