Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ rơi Ly Kute, Mạc Hồng Quân chính thức "đá cặp" Angela Phương Trinh

Thứ Bảy 17/10/2015 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong tâm bão scandal giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute nhưng chân sút Việt kiều vẫn quyết định dấn thân vào showbiz với việc tham gia vai nam chính trong 1 bộ phim.
 

Mac Hong Quan se dong phim voi Angela Phuong Trinh
Mạc Hồng Quân sẽ đóng phim với Angela Phương Trinh

Chân sút của ĐT Việt Nam đang nổi như cồn sau scandal giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute. Cô bạn gái cũ tố tiền đạo gốc Hải Dương bạc tình sau khi hotgirl này mang bầu được 3 tháng. Tưởng chừng sau khi xong nhiệm vụ tại ĐTQG thì tiền đạo 23 tuổi sẽ giải quyết chuyện riêng tư nhưng không. Hồng Quân bỏ rơi Ly Kute và vào Sài Gòn theo đuổi sự nghiệp riêng. Theo thông tin mới đây thì chân sút Việt kiều sẽ tham gia 1 bộ phim của đạo diễn trẻ Việt Anh – diễn viên chính của bộ phim đình đám chạy án một thời.

Được biết Mạc Hồng Quân với vẻ ngoài điển trai sẽ thủ vai nam chính trong bộ phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” có bối cảnh chính ở bãi biển Hạ Long, Quảng Ninh. Mới đây, tiền đạo 23 tuổi cũng đã vào Sài Gòn để quay những cảnh đầu tiên của bộ phim nay. Hồng Quân sẽ thủ vai nam chính bên cạnh nữ chính là Angela Phương Trinh. Tham gia bộ phim này còn nhiều tên tuổi đình đám của làng Showbiz như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Mạc Hồng Quân chối bỏ Ly kute, liệu sẽ xuất hiện người thứ 3?
Thông tin hotgirl Ly Kute có bầu với tiền đạo Mạc Hồng Quân đang khiến cư dân mạng sôi sục trong những ngày qua. Nhiều người chỉ trích tiền đạo ĐT Việt Nam...

Đây là bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Việt Anh tự biên kịch và đầu tư. Chàng diễn viên Cao Thanh Lâm của phim chạy án quyết định chi mạnh tay để biến phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” trở thành bom tấn ngoài rạp trong hè 2016. Trong bộ phim này sẽ có phối cảnh hoành tráng trên 1 siêu du thuyền.

Phim “Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ” vừa được bấm máy nhưng tiền đạo Mạc Hồng Quân chưa thể tham gia vì đang dính chấn thương sau trận đấu với Thái Lan. Được biết phải tới ngày 19/10, chân sút Việt kiều mới tới Hạ Long để quay bộ phim đầu tay của mình.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X