Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố ra sân bay đón, Văn Hậu được ăn Tết "bù" cùng gia đình

Thứ Năm 10/02/2022 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đầu giờ chiều nay ngày 10/2, bố hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đón con trai từ Hàn Quốc trở về nhà.

Trong buổi sáng 10/2, Văn Hậu đã tạm biệt các chuyên gia cùng bác sĩ tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam sau thời gian phẫu thuật và điều trị chấn thương tại đây.

Ông Đoàn Văn Thắng, bố của hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có mặt từ sớm để đón con trai về nhà. Đi đón cầu thủ gốc Thái Bình còn có một số thành viên của CLB Hà Nội, phóng viên và người hâm mộ.

Tuy nhiên, ngay sau khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, Văn Hậu sẽ phải chấp hành quy định về cách ly y tế tại địa phương nơi ở trong vòng 3 ngày, sau đó sẽ được ăn Tết “bù” cùng gia đình.

Văn Hậu

Văn Hậu được bố đến đón sau khi từ Hàn Quốc trở về

Dù được hỏi nhưng cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC không tiết lộ việc ở lại Hà Nội hay trở về quê Thái Bình. Do ở lại Hàn Quốc đến hết hạn visa mà Văn Hậu không thể cùng gia đình đón Tết. Về phía CLB Hà Nội, HLV trưởng Park Choong Kyun cùng bộ phận y tế sẽ trao đổi để đưa ra phương pháp điều trị.

Ngoài ra, việc Văn Hậu có tham gia SEA Games 31 vào tháng 5 và vòng chung kết U23 châu Á 2022 vào tháng 6 tới đây hay không vẫn là một dấu hỏi.

Tất nhiên rằng việc thiếu vắng đi hậu vệ tài năng sinh năm 1999 là tổn thất lớn, đặc biệt ở chiến dịch bảo vệ HCV SEA Games 31 tổ chức tại Việt Nam.

Ngoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCMNgoại binh cao 1m94 có giá 3,6 tỷ đồng ra mắt CLB TP.HCM
Trong buổi tập khai xuân hôm 9/2 của CLB TP.HCM, tiền đạo người Panama Joseph Cox Goods đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng.
CLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn HậuCLB Hà Nội báo tin vui về Đoàn Văn Hậu
Theo thông báo vừa được phía Hà Nội FC đưa ra thì hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc để trở về Việt Nam.
Trọng tài Việt cầm còi ở giải U23 Đông Nam Á 2022Trọng tài Việt cầm còi ở giải U23 Đông Nam Á 2022
Theo tin mới nhận, trọng tài FIFA cấp Elite của Việt Nam, ông Ngô Duy Lân đã được mời tham dự giải U23 Đông Nam Á được tổ chức ở Phnom Penh ngày 14-26/2 tới...
Filip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH CzechFilip Nguyễn toả sáng, giúp Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech
Thủ môn Filip Nguyễn đã xuất sắc cản phá loạt sút luân lưu để đưa đội nhà Slovacko vào bán kết Cúp quốc gia CH Czech.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X