Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua sân Hòa Xuân, ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu trên sân Hàng Đẫy

Thứ Sáu 03/03/2017 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra vào ngày 22/3 tới. Địa điểm thi đấu cũng đã được xác định.
 

Bo qua san Hoa Xuan, DT Viet Nam se da giao huu tren san Hang Day hinh anh
ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu trên sân Hàng Đẫy

Như đã biết để chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào tháng 3 tới. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có 1 trận giao hữu với Đài Loan trước loạt trận mở màn với Afghanistan. Ban đầu VFF muốn chọn sân Hòa Xuân tại Đà Nẵng tổ chức trận đấu này nhưng cuối cùng lại chọn phương án “an toàn” là sân Hàng Đẫy.

LĐBĐ Việt Nam đã chính thức chốt lịch đá giao hữu với ĐT Đài Loan sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/3 trên sân Hàng Đẫy. Điều này khiến NHM ít nhiều thất vọng bởi chính sách đưa ĐTQG đến nhiều địa phương không được thực hiện. Chưa kể, sân Hàng Đẫy hiện nay đang xuống cấp trầm trọng sẽ ảnh hưởng tới hình ảnh quốc gia. Có vẻ như VFF đang khá hạn chế tổ chức các trận giao hữu của ĐTVN trên sân Mỹ Đình vì giá cả cao, ngoại trừ các trận đấu chính thức.

Bầu Đức muốn gom hết quân HAGL đi đá SEA Games
HAGL đang đá rất hay tại V-League 2017 với 3 trận toàn thắng, đó là tín hiệu vui cho U22 Việt Nam tại SEA Games sắp tới.

Trong lần tập trung tới, ĐTVN sẽ chỉ đá 1 trận với Afghanistan trên sân khách. Do nước bạn đang diễn ra nội chiến nên trận đấu này sẽ được tổ chức ở sân trung lập tại thành phố Dushanbe, Tajikistan vào ngày 28/3.

Được biết, VFF và HLV Hữu Thắng đang có kế hoạch trẻ hóa cho ĐT Việt Nam. Ở lần hội quân tới sẽ gồm nhiều cầu thủ ở độ tuổi dự SEA Games và vòng loại U23 châu Á.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X