Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bổ nhiệm HLV Lê Huỳnh Đức là chiến lược phát triển lâu dài của Sài Gòn FC"

Thứ Tư 03/08/2022 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Sài Gòn mới đây đã đón chào HLV Lê Huỳnh Đức gia nhập đội bóng trong vai trò Giám đốc kỹ thuật.

HLV Lê Huỳnh Đức đảm nhiệm vai trò mới tại Sài Gòn FC

Hôm 2/8, CLB Sài Gòn đã tổ chức buổi lễ chào mừng tân Giám đốc kỹ thuật HLV Lê Huỳnh Đức với sự góp mặt của thành viên toàn đội. Chia sẻ trên fanpage chính thức, CLB Sài Gòn đặt kỳ vọng lớn vào danh thủ 50 tuổi trong phần còn lại của mùa giải. Bài đăng có đoạn:

“Chào mừng HLV Lê Huỳnh Đức gia nhập Sài Gòn FC ở vị trí Giám đốc kỹ thuật. GĐKT Lê Huỳnh Đức là một cái tên đã quá quen thuộc với người hâm mộ khi ông được xem như là một biểu tượng của bóng thành phố nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung”.

CLB Sai Gon chao don tan Giam doc ky thuat Le Huynh duc  anh: Sai Gon FC

CLB Sài Gòn chào đón tân Giám đốc kỹ thuật Lê Huỳnh Đức - Ảnh: Sài Gòn FC

“Việc bổ nhiệm vị trí Giám đốc kỹ thuật nằm trong chiến lược phát triển lâu dài của Sài Gòn FC. GĐKT Lê Huỳnh Đức cùng HLV Phùng Thanh Phương đều là những người con của Thành phố mang tên Bác và hy vọng với sự kết hợp này sẽ góp phần vào việc hoàn thiện, phát triển đội bóng mang đậm bản sắc bóng đá Sài thành”.

HLV Lê Huỳnh Đức sẽ trở lại V.League từ vòng đấu thứ 11 với một vai trò mới kể từ khi chia tay SHB Đà Nẵng vào tháng 5/2021. Đội bóng Sài thành hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng sau chuỗi trận đấu đáng thất vọng. Họ mới chỉ có 1 chiến thắng duy nhất tại mùa giải này ở vòng 10 sau khi đánh bại HL Hà Tĩnh.

Ở vòng 11, Sài Gòn FC sẽ đối mặt với thử thách cực đại khi đối đầu với HAGL. Đây cũng là trận đấu mà huyền thoại bóng đá Việt Nam, Lê Huỳnh Đức tái xuất V.League, NHM đang rất mong chờ vào một kết quả khởi sắc cho CLB Sài Gòn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X