Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ ngỏ AFF Cup 2022, Chanathip sẽ tham dự King's Cup

Thứ Hai 12/09/2022 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dàn sao khủng đang thi đấu quốc tế như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat, Chaowat Weerachat,... đều sẽ trở về Thái Lan dự King's Cup 2022 diễn ra trong tháng 9 này.

Bỏ ngỏ AFF Cup 2022, Chanathip sẽ dự King's Cup

Đây là điều mà nữ trưởng đoàn các đội tuyển Việt Nam, Madam Pang trả lời trước báo giới trong buổi họp báo bốc thăm chia cặp của giải King's Cup diễn ra tại Chiang Mai, Thái Lan ngày 12/9.

"Chuyện các cầu thủ thi đấu từ các giải nước ngoài thì Chanathip Songkrasin khẳng định tham dự. Tất nhiên, Supachok Sarachat cũng trở về phục vụ cho đội tuyển. Đáng tiếc là Nicholas Michelson bị chấn thương khi thi đấu cho CLB và không thể tham gia giải đấu lần này.

Về 23 cầu thủ, Mano Polking và các trợ lý hiện đang làm việc chăm chỉ để lựa chọn. Vì trong giai đoạn này, Thai League vẫn có sự cạnh tranh nên phải xem xét để chọn ra những cầu thủ tốt nhất", nữ tỷ phú người Thái Lan chia sẻ.

Tại giải đấu lần này, HLV Mano Polking cũng khẳng định sẽ triệu tập những cái tên tốt nhất. Cựu thuyền trưởng của CLB TP.HCM chia sẻ:

“Giống như những kỳ FIFA days trước, tôi có thể cảm nhận được bầu không khí cuồng nhiệt. Những CĐV chật kín trên các khán đài và tôi tin rằng họ xứng đáng được xem những ngôi sao hàng đầu của ĐT Thái Lan.

Chanathip dT Thai Lan

Chanathip sẽ được triệu tập cho King's Cup 2022

Chúng tôi muốn triệu tập những cầu thủ giỏi nhất, vì vậy mà những cái tên như Chanathip Songkrasin, Supachok Sarachat và Chaowat Weerachat chắc chắn sẽ xuất hiện".

Chanathip Songkrasin hiện đang thi đấu cho CLB Kawasaki Frontale ở Nhật Bản. Trong khi đó, Supachok Sarachat khoác áo Hokkaido Consadole Sapporo, Chaowat Weerachat khoác áo Cerezo Osaka. 

Kể từ khi khoác áo các đội bóng Nhật Bản, Chanathip mới chỉ tham dự AFF Cup 2021, Asian Cup 2019. Trước đó, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái Lan" đã bỏ lỡ AFF Cup 2018 và mới nhất là vòng loại Asian Cup 2023.

Dù có thể thi đấu King's Cup song nhiều khả năng Chanathip vẫn giữ nguyên ý định không tham dự AFF Cup 2022 diễn ra vào cuối năm nay. Trước đó, "Messi Jay" đã viết tâm thư xin rút lui khỏi đội tuyển và mong người hâm mộ Thái Lan thông cảm, vì anh phải trải qua mùa giải rất mệt nhọc cùng CLB Kawasaki Frontale nên cần thời gian nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng.

Với kết quả bốc thăm, Malaysia sẽ là đối thủ của đội bóng chủ nhà Thái Lan ở giải Kings Cup 2022. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Trinidad & Tobago và Tajikistan.

Đội thắng sẽ lọt vào chơi trận chung kết với đội thắng ở cặp đấu còn lại, trong khi hai đội thua thi đấu trận tranh hạng 3. Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/9 trong khi trận CK và tranh hạng 3 sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. Ở King's Cup gần nhất, Thái Lan đã thua Việt Nam 0-1. Đội chủ nhà nhận bàn thua duy nhất từ pha đánh đầu của tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1Đề cao Indonesia, HLV Polking vẫn xem Việt Nam là đối thủ số 1
Chia sẻ sau lễ bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022 diễn ra tại Bangkok, vị thuyền trưởng Voi chiến, ông Mano Polking đã nhận định ĐT Việt Nam vẫn là đối thủ số 1 trong cuộc đua vô địch ở giải đấu năm nay. 
Chanathip dập tắt hy vọng của HLV Polking sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022Chanathip dập tắt hy vọng của HLV Polking sau lễ bốc thăm AFF Cup 2022
Theo đó, dù không trực tiếp lên tiếng nhưng theo một nguồn tin thân cận với cầu thủ từng 3 lần vô địch AFF Cup cho biết anh sẽ không dự giải đấu vào cuối năm nay. 
Thái Lan chạm trán đối thủ của tuyển Việt Nam tại Kings Cup 2022Thái Lan chạm trán đối thủ của tuyển Việt Nam tại Kings Cup 2022
Theo kết quả bốc thăm, thầy trò HLV Polking sẽ đối đầu với tuyển Malaysia để tranh vé lọt vào chung kết giải đấu giao hữu Kings Cup 2022 diễn ra vào cuối tháng 9 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X