Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố mẹ Tuấn Anh không biết thông tin con chuẩn bị sang Nhật thi đấu

Thứ Sáu 30/10/2015 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu đã được phía HAGL xác nhận. Tuy nhiên khá bất ngờ là gia đình tiền vệ này ở Thái Bình lại không hề hay biết.

Bo me Tuan Anh khong biet thong tin con chuan bi sang Nhat thi dau hinh anh
Khoảng thời gian hiếm hoi của Tuấn Anh bên gia đình

Sau Công Phượng, Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu tại J-League 2 trong mùa giải 2016. Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ trẻ này nhanh đến mức mà khi báo chí biết thì hợp đồng đã được ký. Phía Yokohama FC đã chuẩn bị tất cả những thủ tục từ trước và nhiệm vụ của đội bóng phố Núi chỉ là cái gật đầu. Được biết trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã sang xứ mặt trời mọc và sẽ chốt hợp đồng của Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu vào ngày 2/11 tới.

Do thương vụ đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản thi đấu quá chóng vánh nên bản thân tiền vệ này chưa kịp báo về gia đình tại Thái Bình. Mới đây thì bố của Tuấn Anh là ông Nguyễn Văn Dung đã thừa nhận chỉ biết thông tin con trai ra nước ngoài thi đấu là do mọi người độc thông tin trên mạng rồi báo cho ông biết. Ông Dung nói: “Vài ngày trước, tôi còn trò chuyện với Tuấn Anh cả tiếng đồng hồ nhưng không thấy cháu nói gì về việc sẽ sang Nhật thi đấu. Vì quá bận rộn với công việc, tôi không thường xuyên theo dõi báo đài. Mãi đến ngày 28/10, tôi mới biết chuyện Tuấn Anh đi Nhật khi… đồng nghiệp thông báo. Sau đó, về nhà xem tivi, tôi mới tin chuyện này là thực”.

Tuấn Anh chắc chắn được đá chính tại CLB Yokohama
(Bongda24h.vn) – Khi biết thông tin tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ chuyển sang thi đấu cho CLB Yokohama của giải hạng 2 Nhật Bản, nhiều người nghi ngại cầu thủ gốc...

Dù biết thông tin muộn nhưng ông Dung không tỏ ra lo lắng, ông cho rằng Tuấn Anh ra nước ngoài thi đấu là tốt, sẽ nâng cao trình độ thi đấu: “Một năm qua, tôi rất lo cho sự nghiệp của Tuấn Anh. Lên đội tuyển U23 cháu nhạt nhòa như vậy, đá V-League thì không đâu vào đâu. Trong khi một, hai năm trước, Tuấn Anh chơi hay thế nào mọi người đều thấy cả. Thế nên, ông Dung cho rằng, việc sang Nhật thi đấu sẽ là bước ngoặt giúp cậu con trai đạt được bước tiến bộ mới trong sự nghiệp”.

Bố của tiền vệ Tuấn Anh còn cảm thấy vui vì sang Nhật sẽ tránh được những chấn thương như khi thi đấu ở V-League. Ông nói: “Sang đó, môi trường bóng đá của họ chuyên nghiệp, thi đấu fair-play sẽ giúp Tuấn Anh thể hiện tốt hơn khả năng của cháu. Còn như tôi theo dõi những trận đấu tại V-League, cứ ra sân là hết chuyện này đến chuyện kia. Đôi khi xem mà nơm nớp lo sợ khi thấy Tuấn Anh nằm sân đau đớn”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X