Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng không sợ con sa ngã sau thành công quá lớn

Chủ Nhật 28/01/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với Dân Việt, gia đình thủ môn số 1 của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng cho biết họ sẽ không lo ngại hai con trai của mình sa sút sau thành công quá lớn tại VCK U23 châu Á 2018.

Có thể nói, anh em nhà Bùi Tiến Dũng đã có những đóng góp rất lớn cho danh hiệu Á quân tại VCK U23 châu Á 2018. Người anh Bùi Tiến Dũng đã thi đấu trọn vẹn 6 trận trong khi Bùi Tiến Dụng cũng có một số lần được vào sân thay người. Sau những màn thể hiện ấn tượng ở sân chơi châu lục, bộ đôi cầu thủ người Thanh Hóa đã nhận được sự quan tâm rất lớn của NHM. Điều này khiến khá nhiều người lo ngại họ có thể sẽ sa ngã sau những thành công quá lớn.

Gia dinh thu mon Bui Tien Dung khong so con sa nga sau thanh cong qua lon hinh anh
Gia đình Bùi Tiến Dũng không sợ con sa ngã sau thành công quá lớn

Tuy nhiên nói về chuyện này, ông Bùi Văn Nguyệt – người chú ruột của cặp anh em ruột tại U23 Việt Nam đã cho biết: “Quả thực các cháu vẫn còn trẻ lại đạt được thành công lớn nên không gia đình nào là không lo khi phía trước U23 Việt Nam còn phải rèn giũa nhiều hơn nữa, sự nghiệp của các cháu mới chỉ bắt đầu. Tuy nhiên, với riêng Tiến Dũng, gia đình rất tin tưởng bản lĩnh của cháu. Dũng trưởng thành từ khó khăn nên rất bản lĩnh”.

Nói về những gì mà hai người cháu thể hiện ở sân chơi châu lục, ông Nguyệt nói thêm: “Không riêng gì gia đình tôi mà bà con lối xóm, toàn thể người dân Việt Nam đều rất tự hào về U23 Việt Nam. Thực lòng chúng tôi cảm thấy vinh dự, sung sướng khi Tiến Dũng và Tiến Dụng đã đóng góp được một phần vào thành công lịch sử của bóng đá Việt Nam”.

Ông Bùi Văn Nguyệt cũng cho biết sở dĩ bố Tiến Dũng không ra Hà Nội đón con vì sau một tuần liên tục phải tiếp khách ở nhà đã rất mệt nên sợ bị tụt huyết áp. Nhưng gia đình đã sẵn sàng chào đón hai ‘người hùng dân tộc’ trở về.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X