Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ cơ hội "kết liễu" Việt Nam, Supachok xin lỗi CĐV Thái Lan

Thứ Sáu 06/09/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu dứt điểm tốt hơn ở pha bóng diễn ra vào những giây cuối cùng thì có lẽ đồng đội cũ của Xuân Trường ở CLB Buriram đã mang về trọn vẹn 3 điểm cho tuyển Thái Lan trước Việt Nam.
Phút 90+5 trận "Siêu kinh điển Đông Nam Á" ở vòng loại World Cup 2022, Supachok có pha thoát xuống sau khi Văn Thanh cản phá bất thành, xâm nhập vòng cấm địa Việt Nam trước khi đối mặt rồi vượt qua được Văn Lâm ở sát khung thành. Tuy nhiên, cú kết thúc cuối cùng lại không thể vượt qua được trung vệ Bùi Tiến Dũng đứng chắn trước vạch vôi.

"Thật sự tôi cảm thấy rất tiếc khi đã bỏ lỡ cơ hội vàng vào cuối trận. Lúc ấy, tôi buộc phải xử lý gấp và nhanh chóng đưa ra quyết định", Supachok phân trần: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới cổ động viên bóng đá Thái Lan về tình huống đó. Trong cả trận, tôi đã cố hết sức. Tôi tin nếu toàn đội cứ chơi thế này, Thái Lan hoàn toàn có thể lấy 3 điểm từ Malaysia ở lượt trận tới (diễn ra vào ngày 10/9 - PV)".
Supachok nói gì về pha bỏ lỡ cuối trận Thái Lan 0-0 Việt Nam hình ảnh
Supachok tiếc nuối khi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Ảnh: FoxsportsAsia.

Nếu Supachok thành công thì chắc chắn người Thái đã đánh bại được Việt Nam bởi ngay sau đó, trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

Supachok chính là cầu thủ chơi hay nhất trận đấu. Sở trường chơi tiền vệ, nhưng trong ngày được HLV Akira Nishino xếp đá như một tiền đạo ảo, cầu thủ thuộc biên chế Buriram đã thi đấu hay, gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Việt Nam.

Chia sẻ về vị trí mới, Supachok cho hay: "HLV đã bảo tôi cứ ra sân và chơi bóng với sự tự tin. Thực ra, với tôi việc đá tiền đạo không quá lạ lẫm. Tại Buriram, tôi từng chơi ở vị trí đó cũng như nhận được sự trợ giúp từ đồng đội. Họ chỉ tôi cách thi đấu trong vai trò tiền đạo".

Supachok Sarachart là cầu thủ quan trọng của Thái Lan và Buriram Untied, đội bóng Xuân Trường từng khoác áo trong giai đoạn lượt đi Thai League 2019.

Xem lại pha bỏ lỡ của Supachok ở cuối trận Thái Lan 0-0 Việt Nam

Những tin bài đáng chú ý khác về trận Thái Lan 0-0 Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X