Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Lee Nguyễn chê CLB TP.HCM thiếu chuyên nghiệp trong chuyển nhượng

Thứ Sáu 28/02/2020 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xung quanh thương vụ hỏi mua tiền vệ Lee Nguyễn của CLB TP.HCM, ông Nguyễn Văn Phẩm đã có những chia sẻ về chuyện này.

Thương vụ Lee Nguyễn về TP.HCM đã đổ bể trước ngày chốt nội binh ở V-League 2020. Theo thông tin từ phía đội bóng Sài thành, lời đề nghị mua Lee Nguyễn của họ không được phía đội bóng chủ quản của anh là Inter Miami đáp ứng.

Tuy nhiên trong một phát biểu trên trang Sun Sentiel, Lee Nguyễn cho biết chưa được CLB TP HCM liên hệ và không biết đại diện của mình có làm việc với đội bóng Sài Thành hay không.

Bố Lee Nguyễn trách CLB TPHCM thiếu chuyên nghiệp hình ảnh
Bố Lee Nguyễn trách CLB TP.HCM không chuyên nghiệp khi tiết lộ việc đàm phán quá sớm

Tuy nhiên chia sẻ thêm về chuyện này trên báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Phẩm, bố đẻ đồng thời là người đại diện của Lee Nguyễn có xác nhận hai bên có đàm phán. Nhưng thời gian quá gấp gáp để đi đến một hợp đồng chính thức.

Bố Lee Nguyễn nói: "Tôi nghĩ thời gian CLB TP.HCM trả lời cho Lee Nguyễn quá ngắn. Một hợp đồng lớn như vậy phải tham khảo chắc chắn, chứ không thể nào làm trong 1-2 ngày sẽ xong. Tiếc là chuyện này không được xảy ra cho ý muốn của 2 bên".

Dù vậy, ông Phẩm cũng khẳng định Lee Nguyễn muốn về lại Việt Nam lần thứ 2: "Lee Nguyễn theo dõi nên muốn về cống hiến lần thứ 2. Nhưng tại vì CLB TP.HCM trả lời hơi chậm cho nên không thể nào làm cho kịp trong giai đoạn này hết".

Trước đó, khi được hỏi về việc có hay không sự đàm phán giữa CLB TP.HCM và Lee Nguyễn, ông Phẩm cho biết: “Mọi chuyện chưa đi đến đâu hết nên chưa nói cho bạn được. Các bạn biết văn hóa ở Mỹ rồi đó, không thể nói gì khi thương vụ đang diễn ra".

Vị này cũng tỏ ra trách móc cách làm việc của đội bóng TP.HCM khi cung cấp thông tin cho báo chí Việt Nam về thương vụ này khi mọi chuyện chưa có kết quả. Theo ông Phẩm, đó là đi ngược lại nguyên tắc đàm phán quốc tế.

CLB TP.HCM bổ sung gấp cầu thủ Việt kiều Pháp thay Lee Nguyễn
Sau khi thương vụ Lee Nguyễn đổ bể, CLB TP.HCM đã chính thức triệu tập bổ sung 2 cầu thủ của đội U21 lên đội I tham dự V-League 2020.
Góc nhìn: CLB TP.HCM được gì từ thương vụ Lee Nguyễn?
Thương vụ triệu đô Lee Nguyễn tới CLB TP.HCM có thể sẽ xảy ra trong nay mai. Và liệu đội bóng Sài thành đang chờ đợi điều gì ở thương vụ bạc tỷ này?
4 thử thách lớn với Lee Nguyễn trong trường hợp gia nhập CLB TP.HCM
Như vậy là Lee Nguyễn sẽ không chơi cho CLB TP.HCM, ít nhất là tới khi VFF cho phép các đội bóng bổ sung cầu thủ nội cho giai đoạn 2. Và sẽ có những khó khăn...
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X