Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bố Filip Nguyễn: "Trái tim con trai tôi vẫn dành cho tuyển Việt Nam"

Thứ Ba 08/09/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, ông Nguyễn Minh - bố ruột của thủ thành Filip Nguyễn cho biết cậu con trai vẫn hướng về ĐT Việt Nam.

Như đã biết, mới đây thủ thành Filip Nguyễn đã được triệu tập lên ĐT Séc nhằm chuẩn bị cho trận gặp ĐT Scotland tại bảng 2 nhóm League B giải UEFA Nations League 2020/21.

Bố Filip Nguyễn tin con trai vẫn muốn khoác áo ĐT Việt Nam hình ảnh
Bố Filip Nguyễn khẳng định cậu con trai vẫn hướng về ĐT Việt Nam

Mặc dù vậy, anh không được vào sân thi đấu ở trận này mà nhường suất bắt chính cho thủ môn mang áo số 23, Mandous. Song điều này lại giúp Filip Nguyễn có thể tiếp tục mơ tới việc khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai.

Nói về chuyện này, mới đây ông Nguyễn Minh - bố ruột của thủ thành Filip Nguyễn cũng có những chia sẻ trên Vnexpress: "Con tôi đang mang quốc tịch CH Czech, sống và thi đấu ở đây. Nên khi được triệu tập vào đội tuyển, nó không thể chối từ được. Còn về mặt tình cảm, Filip vẫn hướng về tuyển Việt Nam.

Bố con tôi hiểu đây chỉ là đội dự bị của tuyển CH Czech. Khi đội chính của họ trở lại, Filip nhiều khả năng sẽ không thể cạnh tranh được suất. Nên trái tim con trai tôi vẫn dành cho tuyển Việt Nam".

Theo quy định của FIFA, nếu Filip Nguyễn vào sân thi đấu cho tuyển Czech, dù chỉ một giây, anh sẽ không còn cơ hội khoác áo tuyển Việt Nam, bất kể có giải quyết xong vấn đề quốc tịch về sau. Rất may là anh vẫn chưa thi đấu và hoàn toàn có thể lên tuyển Việt Nam trong tương lai.

Filip Nguyễn từng nộp hồ sơ làm quốc tịch Việt Nam năm 2016, nhưng gặp trục trặc. Anh lúc đó cũng thất bại khi về thử việc tại CLB Thanh Hóa. Trong 3 năm qua, thủ môn gốc Việt này đã tiến hành nộp hồ sơ chờ xét duyệt cấp quốc tịch Việt Nam, song mọi chuyện vẫn chưa có tiến triển do anh chưa từng cư trú ở Việt Nam.

Vì sao Filip Nguyễn khó từ chối lệnh triệu tập lên ĐTQG Cộng hòa Séc?
Viễn cảnh thủ thành Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam thi đấu ở Vòng loại World Cup 2022 đã chính thức khép lại sau khi cầu thủ này được triệu tập lên ĐTQG...
Ngồi dự bị trên tuyển Séc, Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam?
Câu hỏi mà nhiều người đang quan tâm là liệu Filip Nguyễn còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam sau khi không ra sân cho ĐT Séc ở trận gặp Scotland vừa diễn ra?
Tổng thư ký VFF nói gì khi bóng đá Việt Nam sắp mất Filip Nguyễn?
Trước thông tin Filip Nguyễn vừa được triệu tập vào ĐTQG Cộng hòa Séc, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ về chuyện này.
CLB TP.HCM từng gửi lời đề nghị chiêu mộ Filip Nguyễn
Mới đây, người đại diện CLB TP.HCM đã tiết lộ chuyện đội bóng này đã gửi đề nghị chuyển nhượng tới thủ thành Filip Nguyễn song ngôi sao Việt kiều đã từ chối...
Bố Filip Nguyễn: Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X