Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bố Filip Nguyễn: "Con trai tôi không thể chờ ĐT Việt Nam!"

Chủ Nhật 06/09/2020 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bố của Filip Nguyễn đã có những chia sẻ sau khi cậu con trai được triệu tập lên ĐT CH Séc.

 Bố Filip Nguyễn trải lòng trước quyết định cuộc đời của con trai

Sau chiến thắng 2-1 trước Slovakia, ĐT CH Séc triệu tập bổ sung Filip Nguyễn cùng nhiều gương mặt khác chuẩn bị cho trận gặp Scotland sau khi có 2 thành viên nhiễm COVID-19 và toàn đội phải cách ly. Đây là phần thưởng xứng đáng cho thủ môn 27 tuổi sau những nỗ lực trong thời gian qua.

Song, vấn đề nằm ở chỗ Filip Nguyễn sẽ không còn cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam nếu ra sân cho ĐT CH Séc dù chỉ 1 phút. Trong thời gian qua, anh không ngừng bày tỏ khát khao được cống hiến cho Những chiến binh sao vàng và tích cực hoàn tất thủ tục.

 Bố Filip Nguyễn trải lòng trước quyết định của con trai hình ảnh
Filip Nguyễn có tên trong danh sách triệu tập ĐT CH Séc.

Chia sẻ với Zing, ông Nguyễn Minh, bố Filip Nguyễn cho biết ông tôn trọng ý kiến của con trai mình. Ông cũng thẳng thắn bày tỏ về tương lai của thủ thành sinh năm 1992:

“Con trai tôi rất thích ĐT Việt Nam. Nhưng lâu quá, Filip không chờ được. Filip phải có thẻ cư trú, nhưng người ta làm sao cấp cho nó khi nó ở Séc được.

Filip hiện bắt cho CLB Slovan Liberec. Nếu về Việt Nam làm thủ tục, Filip sẽ bị cách ly 14 ngày. Cộng thêm thời gian đi lại và làm giấy tờ, sự nghiệp bên kia coi như hỏng luôn."

Những chia sẻ của bố Filip Nguyễn cho thấy khả năng Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam trong tương lai khá thấp. Thủ thành sinh năm 1992 gần như chắc chắn sẽ góp mặt trong thành phần của ĐT CH Séc ở trận đấu với Scotland vào ngày 8/9 tới.

Đội bóng của Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League
Với việc chỉ gặp đối thủ ‘dễ thở’, CLB Slovan Liberec của thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn có cơ hội tiến xa ở Europa League mùa giải tới.
Filip Nguyễn tỏa sáng, Slovan Liberec hạ gục ƯCV vô địch
Thủ môn Filip Nguyễn tiếp tục duy trì một màn trình diễn chói sáng ở giải VĐQG Cộng hòa Séc, qua đó tiến gần hơn tới tấm vé lên tuyển Việt Nam.

Minh Khuê

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X