Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh lần đầu tái hợp ở trận Hà Nội vs HAGL

Thứ Tư 17/07/2019 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là NHM sẽ lại được chứng kiến cặp đôi tiền vệ Xuân Trường - Tuấn Anh thi đấu cùng nhau khi có tên trong đội hình ra sân ở trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL tối nay.

CLB HAGL đã công bố đội hình ra sân ở trận gặp Hà Nội tại vòng 16 V-League tối 17/7. Và ở trận này, lần đầu tiên người hâm mộ sẽ được chứng kiến tiền vệ Xuân Trường đá chính ở mùa giải này sau khi từ Thai League trở về.

Ở hai trận đấu trước đó, tiền vệ người Tuyên Quang chỉ được HLV Lee Tae Hoon tung vào sân từ băng ghế dự bị. Có lẽ ông thầy người Hàn muốn Trường 'híp' nhập cuộc từng bước để dần lấy lại cảm giác bóng sau một thời gian dài ngồi dự bị tại CLB Buriram United.

Với việc ra sân ở trận này, Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ là cặp đôi tiền vệ trung tâm HAGL, bên cạnh tiền vệ Châu Ngọc Quang. Hy vọng sự kết hợp này sẽ giúp HAGL giữ được thế trận và có được một kết quả thuận lợi trước nhà ĐKVĐ.

Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh tái hợp ở trận Hà Nội vs HAGL hình ảnh
Bộ đôi Xuân Trường - Tuấn Anh trở lại đội hình xuất phát HAGL
Đoàn Văn Hậu bất ngờ vắng mặt ở cuộc đọ sức giữa Hà Nội vs HAGL
Khá bất ngờ là ngôi sao chạy cánh trái, hậu vệ Đoàn Văn Hậu lại vắng mặt ở đội hình ra sân của Hà Nội gặp HAGL tối 17/7.
TRỰC TIẾP Hà Nội vs HAGL 19h00 ngày 17/7 (V-League 2019)
Trực tiếp Hà Nội vs HAGL: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Hà Nội vs HAGL Hoàng Anh Gia Lai vòng 16 giải...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X