Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi U23 Việt Nam được trao cơ hội ở trận tranh Siêu Cup Quốc gia

Thứ Sáu 23/02/2018 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cầu thủ vừa trở về từ ĐT U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của CLB SLNA trước Quảng Nam tại trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2017.


Chỉ lên tuyển U23 Việt Nam theo dạng vé vớt, tuy nhiên cả Văn Đức lẫn Xuân Mạnh đều nhanh chóng khẳng định được năng lực và tầm ảnh hưởng của mình trong đội hình của HLV Park Hang Seo. Với nền tảng thể lực dồi dào cùng lối đá lăn xả và tinh thần thi đấu như những chiến binh, cả hai đã góp một phần không nhỏ trong hành trình tiến vào trận chung kết của đoàn quân áo đỏ.

Bo doi U23 Viet Nam duoc trao co hoi o tran tranh Sieu Cup Quoc gia hinh anh
Văn Đức, Xuân Mạnh chắc chắn đá chính ở trận đấu tới

Tin tưởng vào năng lực của hai người học trò trẻ tuổi, mới đây HLV trưởng của SLNA, ông Nguyễn Đức Thắng cũng tuyên bố sẽ trọng dụng cả hai ở trận đấu sắp tới.

"Sau khi trở về từ VCK U23 châu Á, Văn Đức và Xuân Mạnh thời gian qua vẫn chăm chỉ tập luyện cùng toàn đội. Cả hai cầu thủ này đang có phong độ và tinh thần chiến đấu cao. Cả hai đều có mặt trong đội hình chính trong trận đấu gặp Quảng Nam vào ngày mai", HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết.

Nói về hai cầu thủ này, chính đội trưởng Đinh Thanh Trung bên phía Quảng Nam cũng tấm tắc ngợi khen tài năng của Văn Đức và Xuân Mạnh. QBV Việt Nam 2017 tâm sự: "Đó đều là những cầu thủ rất tiềm năng của bóng đá nước nhà. Bản thân tôi hào hứng chờ đợi cuộc đối đầu với hai em. Hai em có tinh thần chiến đấu đúng chất xứ Nghệ. Đặc biệt, cả hai đều có sự tiến bộ qua từng giải đấu. Tôi đánh giá rất cao năng lực của các em".

Trận tranh Siêu cúp Quốc gia sẽ được tổ chức vào lúc 16h00 chiều ngày 24/2 trên sân Hàng Đẫy (Hà Nội). Để tạo không khí sôi động cho trận đấu, BTC sẽ mở cửa miễn phí để phục vụ đông đảo người hâm mộ tới sân cổ vũ cho hai đội.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Siêu cúp Quốc gia 2018: Năm mới đón chào những điều mới
Trận đấu siêu cúp quốc gia 2018 diễn ra vào ngày 24/2 tới đây đang chờ đợi kỳ tích mới của đội bóng sẽ giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Quảng Nam và SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X