Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi trung vệ Bình Định báo tin mừng cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 12/04/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bộ đôi trung vệ Trần Đình Trọng và Adriano Schmidt đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận đấu của Bình Định trước Hải Phòng FC.

Adriano Schmidt ghi bàn, Đình Trọng trở lại

Tối ngày 11/4 trên sân Quy Nhơn đã diễn ra màn đối đầu giữa Bình Định và Hải Phòng FC thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia 2022. Trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã để lại dấu ấn mạnh mẽ khi ghi bàn duy nhất giúp đội nhà giành chiến thắng trước đội bóng cũ.

Đó là những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, anh đã ghi bàn duy nhất từ tình huống phạt góc của đội nhà. Với bàn thắng này, trung vệ Adriano Schmidt chắc chắn sẽ ghi điểm với ban huấn luyện ĐTQG và HLV Park Hang Seo.

Trước đó ở đợt tập trung hồi tháng 3 chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng World Cup 2022, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã gây bất ngờ khi triệu tập trung vệ Adriano Schmidt. Đáng tiếc là cầu thủ sinh năm 1994 vẫn chưa được trao cơ hội đá chính. Bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Hải Phòng như lời khẳng định của mình.

Adriano Schmidt

Adriano Schmidt là tân binh nhận được sự chú ý trong lần tập trung ĐTQG hồi tháng 3 vừa qua

Một cái tên khác cũng gây ấn tượng không kém đó là sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Anh được HLV Đức Thắng tung vào sân ở phút 73. Sau thời gian dài vắng mặt vì dính chấn thương, trung vệ sinh năm 1997 cuối cùng cũng có thể trở lại thi đấu. Đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng gửi đến HLV Park Hang Seo.

Sau loạt trận ở Cúp Quốc gia 2022, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ cho SEA Games 31. Sau đó, dự kiến ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 để tham dự một số trận đấu giao hữu quốc tế.

Hiện tại, Liên bóng đá Việt Nam (VFF)  đã nhận lời mời đá giao hữu từ ĐT Ấn Độ. Nếu kế hoạch này thành công, những gương mặt mới như Adriano Schmidt hay cầu thủ mới trở lại sau chấn thương như Đình Trọng sẽ được trao cơ hội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X