Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba Than Quảng Ninh chính thức cập bến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 24/11/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
3 cầu thủ Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh đã chia tay Than Quảng Ninh để chính thức chuyển tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ bộ ba Than Quảng Ninh

Kết thúc V.League 2020, 3 cầu thủ Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh đáo hạn hợp đồng với Than Quảng Ninh và quyết định ra đi. Cả ba đều đã có nhiều năm cống hiến cho đội bóng đất Mỏ.

Chia tay Than Quảng Ninh,  cả Xuân Hùng, Quách Tân và Nhật Minh lựa chọn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Trên trang Facebook chính thức, đội bóng quê choa xác nhận việc đã chiêu mộ thành công 3 cầu thủ này.

Xuân Hùng khá đa năng khi có thể chơi hậu vệ và tiền vệ cánh phải. Nhật Minh ở 2 mùa giải gần nhất sắm vai trụ cột nơi tuyến giữa của Than Quảng Ninh.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ bộ ba Than Quảng Ninh hình ảnh
3 tân binh của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa giải mới.

Trong khi đó, Quách Tân vừa trải qua mùa giải bùng nổ cùng đội bóng đất Mỏ với 4 bàn thắng. Đặc biệt ở nửa sau mùa giải, cầu thủ 28 tuổi là ngôi sao số một của Than Quảng Ninh trong bối cảnh Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chuyển tới Hải Phòng dưới dạng cho mượn.

Trước bộ ba của Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chiêu mộ thành công Phi Sơn, Trọng Sáng và ngoại binh Kelly Kester. Ở chiều ngược lại, đội bóng miền trung bộ chia tay Đức Trung, Hữu Quý, Hoàng Lâm, Hoài Anh và Mạnh Dũng.

Than Quảng Ninh thiếu quân trầm trọng trước mùa giải mới
Đội bóng của HLV Phan Than Hùng đang đối mặt với tình trạng thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng trước thềm mùa giải mới 2021.
Thủ môn Huỳnh Tuấn Linh chính thức xác nhận bến đỗ mới
Trong một chia sẻ mới đây, người gác đền Than Quảng Ninh Huỳnh Tuấn Linh đã lên tiếng xác nhận mình sẽ gia nhập CLB HAGL trong mùa giải tới.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sở hữu thành công cầu thủ thứ 2 từ HAGL
Như vậy là thêm một tin đồn nữa đã trở thành sự thật khi tiền vệ Kelly Oahimijie Kester chính thức gia nhập CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh đầu tiên
Cách đây ít phút, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chính thức ra mắt tân binh đầu tiên cho mùa giải mới 2021. Và đó là cái tên không quá xa lạ, tiền vệ Trần Phi Sơn.
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chính thức ra mắt tân binh từ HAGL
Đã không còn là tin đồn, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng trước mùa bóng 2021 mang tên Trương Trọng...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X