Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Trương Anh Ngọc nói gì về việc Công Phượng sang châu Âu thử việc?

Thứ Hai 03/06/2019 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Trương Anh Ngọc đã có những nhận định riêng của mình xoay quanh việc Công Phượng chia tay Incheon để sang châu Âu thử việc.

Công Phượng sẽ thử việc thành công ở châu Âu?

Sau khi thất bại ở CLB Incheon United, tiền đạo Công Phượng đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với đội bóng này để tìm kiếm cho mình những thử thách khác. Theo đó, tiền đạo người Việt Nam sẽ sang thử việc tại giải hạng Hai Pháp (Ligue 2) trong vòng 1 tháng.

Trước thông tin này, BLV Trương Anh Ngọc đã chia sẻ trên Zing: “Nếu đây là sự kiện cách đây 5-10 năm, nó mang tính đột biến, nhưng hiện tại tôi cho rằng không. Bóng đá Việt Nam đang phát triển và việc cầu thủ tìm thử thách mới ở những nền bóng đá cao hơn là điều dễ hiểu.

Nếu ai đó ngạc nhiên, theo tôi bởi họ cho rằng Công Phượng không thành công ở Incheon United nhưng lại được sang châu Âu. Nhiều người sốt ruột bởi những cầu thủ hàng đầu như Công Phượng hay Xuân Trường thường xuyên dự bị. Tuy nhiên, câu chuyện hòa nhập đòi hỏi sự kiên nhẫn lớn".

BLV Trương Anh Ngọc nói gì về việc Công Phượng sang châu Âu hình ảnh
BLV Trương Anh Ngọc : "Cậu ấy cần thời gian"

BLV Anh Ngọc tỏ ra lo lắng về sự hòa nhập của Công Phượng khi anh sang châu Âu chơi bóng: “Châu Âu là miền đất hứa, nhưng cũng là cạm bẫy đối với Công Phượng. Nhiều người đã bị chôn vùi sự nghiệp dù họ không phải là cầu thủ tệ. Không phải cầu thủ châu Á nào cũng thành công như Son Heung-min hay Nakata.

Một cầu thủ thành công ở cấp đội tuyển mang tính hiện tượng chưa chắc đã là cầu thủ lớn. Thứ nữa, cầu thủ giỏi ở V.League chưa chắc đã xứng tầm ở những nền bóng đá phát triển quá xa so với chúng ta. Nhiều tên tuổi lớn cũng cần thời gian. Thậm chí, họ có thể thất bại.”

Sau cùng, BLV nổi tiếng này đã gửi lời chúc đến tiền đạo xứ Nghệ cũng như có những lời khuyên tới NHM yêu mến anh.

"Cá nhân tôi chúc Công Phượng thành công. Tuy nhiên, chúng ta không nên kỳ vọng quá. Tạo áp lực một cách không đáng là đều hoàn toàn không nên. Cậu ấy cần thời gian", BLV này kết luận. 

Hiện tại, Công Phượng đang cùng ĐT Việt Nam có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho giải đấu King’s Cup sắp sửa diễn ra vào ngày 5/6 tới. Sau giải đấu này, anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hoàn thiện hồ sơ trước khi chính thức sang Pháp thử việc trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

NÓNG: Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB Incheon
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.
HLV Lê Thụy Hải nói gì khi Công Phượng sắp sang Pháp chơi bóng?
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng xin thanh lý hợp đồng sớm với CLB Incheon Utd để sang Pháp thử việc, HLV Lê Thụy Hải ủng hộ quyết định của chân sút xứ...
Bầu Đức bật mí chuyện Công Phượng chia tay Incheon United
Trả lời câu hỏi của giới truyền thông, vị chủ tịch HAGL khẳng định chuyện Công Phượng rời Incheon là chuyện tốt cho tiền đạo này.
HLV Incheon chỉ ra lý do khiến tiền đạo Công Phượng thất bại ở Hàn Quốc
Trả lời về việc không sử dụng tiền đạo Công Phượng kể từ khi lên nắm quyền, tân HLV Incheon Yoo Sang-chul khẳng định chân sút HAGL còn nhiều điểm yếu.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X