Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Điều thần kỳ sẽ đến với U23 Việt Nam"

Chủ Nhật 29/03/2015 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đánh giá trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản có sự chênh lệch nhất định về đẳng cấp nhưng BLV quen thuộc của VTV, Tạ Biên Cương vẫn hy vọng điều thần kỳ sẽ đến với thầy trò HLV Miura.

U23 Viet Nam vs U23 Nhat Ban hinh anh
BLV Tạ Biên Cương của VTV

Là người làm bóng đá nhiều năm nên BLV Tạ Biên Cương của đài truyền hình Việt Nam theo rất sát những bước tiến của bóng đá nước nhà. Trước trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản rất đáng chú ý vào tối nay thì BLV này đã rất kỳ vọng vào một kết quả bất ngờ cho đội bóng áo đỏ. Trong một bài phỏng vấn trên Zing, Biên Cương chia sẻ: “Tại giải đấu ở Hàn Quốc năm ngoái, không ai nghĩ chúng ta sẽ quật ngã được Olympic Iran. Nhưng cuối cùng, thầy trò HLV Miura đã xuất sắc vượt qua đối thủ bằng tỷ số 4-1. Vậy thì tại sao người hâm mộ lại không hy vọng điều thần kỳ sẽ đến trong buổi tối nay”.

Ngoài ra, BLV của đài truyền hình quốc gia còn cho rằng U23 Việt Nam có lợi thế lớn là HLV Miura, một người quá hiểu bóng đá Nhật Bản và đội U23. Vì thế anh cho rằng những con tính của vị thuyền trưởng 51 tuổi sẽ quyết định sự thành bại của đoàn quân áo đỏ. BLV này cho biết: “Không ai hiểu rõ U23 Nhật Bản hơn HLV Miura! Đây là lúc ông cần chứng tỏ khả năng biết mình biết người và tài liệu cơm gắp mắm giống như Asian Games 17”.

Sau trận thắng Malaysia, U23 Việt Nam như trút bỏ được gánh nặng về thành tích giành ngôi nhì bảng. Dù kết quả trận đấu với Nhật Bản vào tối nay có thế nào thì cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Miura vẫn rất sáng bởi chúng ta được gặp đối thủ yếu U23 Macau ở lượt trận cuối. Vì thế BLV Tạ Biên Cương cho rằng Công Phượng và các đồng đội sẽ có một trận đấu hết sức thoải mái về tinh thần nên chưa thể nói trước điều gì.

BLV Biên Cương kết lại: “Chúng ta rõ ràng nằm cửa dưới và không có gì để mất khi đá với U23 Nhật Bản. Lý do này giúp các cầu thủ bớt căng cứng và tôi nghĩ U23 Việt Nam sẽ đá tốt hơn trận gặp U23 Malaysia”.

Xem thêm bóng đá Việt Nam
Phạm Doãn (Tổng hợp từ Zing)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X