Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: "Quang Hải đang trở lại phong độ cao nhất"

Thứ Hai 21/09/2020 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đánh giá cao những màn trình diễn của tiền vệ Quang Hải trong thời gian gần đây.

Với 4 bàn thắng và 4 kiến tạo, có thể nói là tiền vệ Quang Hải đã có đóng góp không hề nhỏ trong chức vô địch cúp Quốc gia lần thứ 2 của CLB Hà Nội.

Nhận xét về những màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1997 trong thời gian vừa qua đặc biệt là cú vô-lê làm cháy lưới khung thành thủ môn Nguyên Mạnh giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công ngôi vô địch, BLV Quang Tùng đã đánh giá cao tài năng của Quang Hải.

BLV Quang Tùng Quang Hải đang trở lại phong độ cao nhất hình ảnh
Quang Hải ghi dấu ấn đậm nét trong hành trình lên ngôi vô địch cúp Quốc gia 2020 của CLB Hà Nội

Ông tâm sự trên Zing.vn: "Quang Hải thực hiện pha dứt điểm xuất sắc. Phẩm chất của ngôi sao là lên tiếng ở thời điểm đội bóng cần nhất. Trước khi Quang Hải ghi bàn, cậu ấy làm tốt trong những nhịp chạm bóng. Bàn thắng vào lưới Viettel chứng minh Quang Hải đang trở lại phong độ tốt nhất".

Vị BLV nhà đài VTC cũng đánh giá Hà Nội FC hoàn toàn có thể bảo vệ chức vô địch V-League sau những gì đã thể hiện ở cúp QG. "Vô địch Cúp Quốc gia là cú hích để CLB Hà Nội hướng đến mục tiêu bảo vệ ngôi vương V.League 2020. Mùa này, CLB Hà Nội còn cạnh tranh với CLB Sài Gòn, TP.HCM và chính Viettel. Trong cuộc đua đường dài, không thể nói trước chuyện gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, để đặt lên bàn cân về sức mạnh của các ứng viên, CLB Hà Nội hiển nhiên được đánh giá cao nhất".

BLV Quang Tùng cũng tỏ ra nuối tiếc khi Viettel để thua ngược trong quãng 10 phút cuối trận khi cho biết: "Tôi tiếc nuối cho thất bại của CLB Viettel. Họ ghi bàn ở phút 75, đó là thời điểm lý tưởng để toan tính của HLV Trương Việt Hoàng được thể hiện. Dù vậy, tập thể CLB Hà Nội sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp và biết cách tỏa sáng. Nhìn lại 90 phút trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội chơi tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng này.

Hai bàn thua của Viettel diễn ra theo cùng kịch bản. Bóng được cầu thủ Hà Nội treo vào vòng cấm, sau đó nhả lại cho phía sau băng lên dứt điểm. Tiền vệ phòng ngự của CLB Viettel ở đâu trong 2 bàn thua chóng vánh? Tôi không thấy sự can thiệp từ tiền vệ, trong khi trung vệ Viettel không kịp lao lên để bọc lót.

Bước ngoặt của trận đấu xảy ra khi Trọng Đại rời sân. Trọng Đại thi đấu không quá hay trong những phút xuất hiện trên sân, nhưng chí ít, tiền vệ này đảm bảo được khâu phòng ngự. Nếu Trọng Đại còn trên sân, cậu ta chắc chắn đứng ở vị trí Thái Quý và Quang Hải dứt điểm. Khi đó, khả năng để CLB Viettel thoát thua cao hơn".

ẢNH: Quang Hải in dấu giày vào 8 bàn thắng giúp Hà Nội FC làm nên lịch sử
Nguyễn Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét trong hành trình làm nên lịch sử cho Hà Nội FC khi bảo vệ thành công ngôi vô địch Cúp Quốc gia.
Trước khi là chân chuyền của Liverpool, Thiago từng có siêu phẩm đẹp tựa Quang Hải
Vừa mới gia nhập Liverpool và ngay lập tức ghi dấu ấn với kỷ lục về số đường chuyền, ít ai biết Thiago Alcantara còn nổi tiếng ở khả năng ghi bàn đẹp.
Quang Hải cần quên đi áp lực phải toả sáng
Chia sẻ về phong độ của Quang Hải sau những rắc rối bên ngoài sân cỏ, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng tiền vệ này cần gạt bỏ sức ép phải ghi bàn.
Sắm vai người hùng, Quang Hải tri ân NHM Hà Nội FC
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ sau khi tỏa sáng giúp CLB Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG 2020.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X