Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng phản pháo bầu Đức trong chuyện vô địch V-League của HAGL

Thứ Hai 03/02/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Tùng mới đây đã có những nhận xét về khả năng vô địch V-League của CLB HAGL.

 

Chứng kiến việc một đội bóng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh,... trong 5 năm qua liên tục phải vật lộn đua trụ hạng V-League, bình luận viên Quang Tùng đã cho rằng HAGL thiếu nhiều yếu tố để có thể đủ sức cạnh tranh chức vô địch V-League.

BLV Quang Tùng phản pháo bầu Đức trong tuyên bố HAGL không muốn v hình ảnh
BLV Quang Tùng cho rằng HAGL muốn vô địch lúc này cũng không được.

Chia sẻ với VTC News, vị này khẳng định: "Ai cũng đón chờ HAGL với tư cách CLB đem đến nhiều niềm vui, nhiều tuyển thủ QG, nhưng đội cứ chơi bập bõm. Thực ra muốn HAGL vô địch cũng không được. Muốn vô địch thì phải đầu tư tiền bạc. Cầu thủ ngoại không thể tầm thường được, cũng phải tương đối. Vấn đề tiền thưởng nữa.

Nếu không có sự chuẩn bị chung thì vô địch không được, rất khó. Đội bóng nào muốn xây dựng lối chơi thì phải mất một đôi năm, với một HLV nào đó, chứ không phải vẫn con người đó rồi thay HLV đi về là có kết quả tốt".

Phát biểu của BLV Quang Tùng được xem như lời phản pháo lại tuyên bố không đầu tư cho HAGL để hướng tới ngôi vị vô địch V-League của bầu Đức trước đó. Bởi trên báo Thanh Niên, ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã khẳng định: “Tôi sẽ đầu tư để HAGL tranh ngôi cao tại V-League 2020. Các bạn nhìn vào lực lượng của đội có thể thấy.

Nếu có huy chương là vui rồi. Nhưng tranh vô địch là không thể. Tình hình V-League như thế này sao đá được. Một “thằng” đá cố sống chết, một "thằng" đá nhẹ nhàng vẫn thắng thì sao mà tranh, sao mà đá được”.

Trong nhiều năm qua, HAGL liên tục có những sự thay thế trên băng ghế huấn luyện nhưng kết quả thì đâu vẫn hoàn đó. Ở mùa giải 2019 mùa qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Lee Tae Hoon, họ mới có thể thu được một số tín hiệu tích cực, như việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8. 

Tuy nhiên để đạt được thành tích tốt hơn ở mùa giải năm nay, HAGL sẽ phải tăng cường hơn nữa chiều sâu lực lượng, trong đó có việc chiêu mộ thêm những cầu thủ cả nội lẫn ngoại có năng lực và trình độ để bổ sung vào những vị trí còn yếu của đội bóng.

Tuấn Anh mong muốn đạt thứ hạng cao cùng HAGL trong năm 2020
Trước thềm mùa giải mới 2020, tiền vệ của CLB HAGL đã bày tỏ mong muốn thi đấu thật tốt và giúp đội bóng Phố Núi có thứ hạng cao.
Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL
Tiền đạo Văn Toàn của CLB HAGL đã tiết lộ bến đỗ trong mơ nếu rời đội bóng phố Núi.
Bầu Đức hài lòng khi đã hoàn thành nhiệm vụ với bóng đá Việt Nam
Chia sẻ với giới phóng viên, vị chủ tịch CLB HAGL khẳng định mình đã hoàn thành nhiệm vụ giúp bóng đá Việt Nam vô địch tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X