Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng nghi ngờ tính thành công khi Anh Đức gia nhập HAGL

Thứ Ba 14/07/2020 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chương trình bình luận gần đây, BLV Quang Tùng đã tỏ vẻ hoài nghi sau thông tin tiền đạo Anh Đức gia nhập CLB HAGL.

Sáng ngày 14.7, giới truyền thông trong nước đều đã đồng loạt đưa tin về việc tiền đạo Anh Đức tái xuất với bến đỗ mới là CLB HAGL. Điều này được cho là đến từ việc hàng công đội bóng phố núi đã thi đấu không thực sự tốt trong thời gian gần đây. Với kinh nghiệm, khả năng chạy chỗ và dứt điểm lợi hại của mình, Đức ‘Eto’ được kỳ vọng sẽ làm tăng thêm sức mạnh trên hàng công CLB HAGL.

Mặc dù vậy, cũng có nhiều ý kiến hoài nghi về sự thành công của thương vụ này. Và trong số đó có cả nhận định của BLV Quang Tùng. 

Tien dao Nguyen Anh Duc
BLV Quang Tùng hoài nghi về khả năng thành công của tiền đạo Anh Đức tại HAGL

Vị này chia sẻ với Zing: “Tiền đạo Anh Đức năm nay 35 tuổi, lại là cầu thủ tự do, đã lâu không thi đấu chuyên nghiệp từ sau mùa giải 2019, điều này mang tới nhiều dấu hỏi cho người hâm mộ.

Đưa về tiền đạo như vậy, tôi không dám nói HAGL có thể được coi là mạnh hơn ở giai đoạn 2. Chúng ta chưa thể biết HLV người Hàn Quốc sẽ sử dụng Anh Đức thế nào, cho đá ở đâu. Biết đâu HAGL chỉ cần Anh Đức xuất hiện trong 15-20 phút thôi thì sao?".

Có thể với bề dày kinh nghiệm chinh chiến suốt 15 năm qua, Anh Đức sẽ giúp HAGL thi đấu có bản lĩnh, gai góc hơn. Song BLV Quang Tùng cho rằng điều này phải chờ thời gian trả lời.

Ông nói tiếp: “Theo tôi, việc Anh Đức có phát huy được điểm mạnh hay không, HAGL có mạnh hơn nhờ Anh Đức hay không, chỉ có thực tế mới trả lời được".

Trong khi đó BLV Quang Huy lại tin tưởng Anh Đức sẽ sớm hòa nhập với đội bóng mới do từng là đồng đội của nhiều cầu thủ như Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn,… ở ĐT Việt Nam.

Vị này nhận xét: "Có Anh Đức, HAGL sẽ tối ưu được vai trò của cặp Tuấn Anh - Xuân Trường. Họ nhiều khả năng sẽ mạnh hơn ở giai đoạn lượt về. Anh Đức hiểu chiến thuật của đội vì từng có thời gian thi đấu cùng nhiều cầu thủ HAGL ở trên đội tuyển quốc gia”.

Xem lại màn trình diễn của Anh Đức ở Becamex Bình Dương
CBL Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cách đây không lâu. Cùng Bongda24h xem lại những pha trình diễn đẳng cấp...
Nguyễn Anh Đức: Đừng bao giờ dừng lại khi mình vẫn có thể bước tiếp
Lão tướng Nguyễn Anh Đức ngay sau khi được thông báo gia nhập CLB HAGL đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang facebook cá nhân.
Anh Đức tiết lộ về số áo mới tại HAGL
Tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã có tiết lộ về số áo mà mình sẽ mặc khi khoác áo HAGL ở mùa bóng năm nay.
Nguyễn Anh Đức: Cảm ơn anh, tượng đài với đôi chân vàng
Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Sự kiên nhẫn của Nguyễn Anh Đức đã phải chờ đến cuối cuộc hành trình sự nghiệp mới được đền đáp xứng đáng bằng sự thừa nhận của...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X