Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng dự đoán tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ Năm 10/10/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Tùng đã đưa ra dự đoán của mình về tỷ số trận Việt Nam vs Malaysia lúc 20h00 tối nay.

 

Theo đó, vị BHL lão làng của bóng đá Việt Nam nhận định Malaysia đã có sự tiến bộ so với thời điểm tham dự AFF Cup 2018. 

BLV Quang Tung du doan ty so tran Viet Nam vs Malaysia
BLV Quang Tùng dự đoán ĐT Việt Nam sẽ thắng cách biệt Malaysia 2 bàn

"So với khoảng một năm trước khi gặp ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 thì thời điểm vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia có nhiều sự thay đổi. Thứ nhất là về mặt con người, họ có những cầu thủ mới bổ sung, vị trí tiền vệ trung tâm cũng như là tiền vệ biên.

Cùng với việc cải tổ về mặt nhân sự thì có lẽ họ cũng đã thay đổi về chất lượng lối chơi. Họ chơi tấn công quyết liệt hơn, mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn. Và có thể là tính cân bằng của họ đã được xây dựng một cách ổn định hơn so với cách đây 10 tháng."

Mặc dù đánh giá cao sự tiến bộ của Malaysia tuy nhiên BLV Quang Tùng vẫn tin rằng ĐT Việt Nam sẽ giành chiến thắng nhờ đẳng cấp cùng sự tự tin khi được chơi trên sân nhà.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Malaysia 20h00 ngày 10/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Malaysia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia bảng G...

Ông tâm sự: "Ở trận này, lợi thế của chúng ta là sân nhà. Thêm nữa, chúng ta là đội bóng đã thắng họ, là đương kim vô địch Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải có một cái nhìn cụ thể hơn với tiến trình xây dựng ĐT Malaysia. Điều đó có thể giúp ĐT Việt Nam nhận định về đối thủ một cách chính xác và tiếp cận trận đấu một cách đúng mức.

Tôi nghĩ rằng là trận đấu mà ĐT Việt Nam sẽ thắng, cách biệt thậm chí có thể là 2 bàn. Nên nhớ rằng, chúng ta đang thi đấu với tâm thế của nhà vô địch AFF Cup, dù sao đi nữa cũng là đội bóng ở đẳng cấp, tiêu chuẩn và vị thế nhỉnh hơn so với Malaysia."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 20h00 tối nay. Bongda24h.vn sẽ cập nhật diễn biến, kết quả, video bàn thắng của cuộc đọ sức này. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Lắng nghe ý kiến của giới chuyên môn trước trận Việt Nam vs Malaysia
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào lúc 20h00 tối nay 10/10, hãy cùng lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia bóng đá về tỷ số của trận đấu này.
Phong độ của ĐT Malaysia trước trận gặp ĐT Việt Nam ra sao ?
Trận đấu ĐT Việt Nam vs Malaysia sẽ diễn ra vào 20h00 tối nay 10/10/2019, cùng điểm qua phong độ của những chú hổ Mã Lai trước trận đấu này.
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Người Mã đã thay đổi thế nào sau AFF Cup 2018?
Gần 10 tháng sau trận chung kết AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã có nhiều sự tiến bộ tích cực trong lối chơi. Và thay đổi đó là những gì?
Đại chiến Việt Nam vs Malaysia: Liệu Công Phượng có còn cái duyên?
Trước màn đại chiến Việt Nam vs Malaysia vào tối nay, NHM đang đặt nhiều kỳ vọng vào Công Phượng ngay cả khi anh đang không có phong độ tốt vì ít được thi đấu...
Trước trận Việt Nam vs Malaysia: Tử huyệt bóng chết và nỗi lo từ vị trí của Văn Hậu
Trước màn chạm trán với người Mã, HLV Park Hang Seo vẫn đang còn những trăn trở khi ĐT Việt Nam vẫn còn những hạn chế.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X