Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng: "Cú đúp bàn thắng rất có giá trị với Quang Hải lúc này"

Thứ Bảy 12/09/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá về sự trở lại của Quang Hải trong trận đấu tứ kết cúp QG vừa qua, BLV Ngô Quang Tùng tin tưởng điều này sẽ tạo cảm hứng để anh tiếp tục chơi tốt hơn.

 

Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục đối khách XSKT Cần Thơ trong trận đấu tứ kết cúp Quốc gia 2020 với tỷ số đậm 7-0. Đây cũng là trận đấu đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Quang Hải sau 362 ngày không ghi bàn cho Hà Nội FC khi anh có một cú đúp bàn thắng vào lưới đối phương.

Cú đúp bàn thắng rất có giá trị với Quang Hải lúc này hình ảnh
Sau nhiều áp lực, cuối cùng tiền vệ Quang Hải cũng đã ghi bàn trở lại.

Nhận xét về cú đúp bàn thắng của QBV Việt Nam 2018 trong trận thắng 'hủy diệt' vừa qua của đội bóng thủ đô, BLV Ngô Quang Tùng đã chia sẻ trên báo Pháp luật & Bạn đọc: "Trận vừa rồi Quang Hải ghi bàn trở lại là điều rất tốt. Với một cầu thủ được kỳ vọng, 9 tháng không ghi bàn là chuyện không đơn giản. Dù chỉ là một trận ở Cúp Quốc gia với đội hạng dưới thôi nhưng có thể coi đó là một phần khởi động, làm nóng để chuẩn bị bước vào những trận chiến khốc liệt hơn ở phía trước. 

Với cầu thủ tấn công, việc ghi bàn là một trong những yêu cầu. Dù có đá xa khung thành bao nhiêu đi nữa thì bàn thắng vẫn là điều cần thiết, nhất là với một tên tuổi như Quang Hải. Và tôi tin rằng cảm hứng đó sẽ còn được Quang Hải tiếp tục phát huy".

Đánh giá thêm về chiến thắng vừa rồi, vị BLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng không có nhiều điều để nói về trận này khi trình độ hai bên quá chênh lệch. Các cầu thủ Hà Nội đã thi đấu rất thoải mái và có được kết quả tốt.

BLV Quang Tùng cũng nhận định rằng, Hà Nội đang cố gắng chơi tấn công tốt để khỏa lấp những lỗ hổng lớn ở hàng thủ khi 3/4 hậu vệ trụ cột của họ ở mùa giải trước là Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Hậu đều không thể thi đấu vì chấn thương.

Nhận định về kết quả của trận đấu bán kết sắp tới giữa Hà Nội và TP.HCM, BLV Quang Tùng đã cho rằng: "Thời điểm này không ai có thể dự đoán được điều gì, bởi chưa được xem tận mắt hai cầu thủ người Costa Rica thi đấu một trận chính thức nào cho TP.HCM. Tên tuổi thì biết rồi đấy, nhưng chưa rõ họ thể hiện thế nào, phối hợp, hòa nhập với đồng đội mới ra sao.

Điều đó khiến trận đấu này trở nên khó lường, khi TP.HCM sẽ có cơ hội chứng minh mình đủ khả năng thách thức, đặc biệt sau khi bổ sung ngoại binh chất lượng. Dù vậy tôi vẫn nghiêng về phía Hà Nội một chút vì họ có độ tinh, bản lĩnh hơn. Phong độ của Hà Nội đang dần đi lên, thời điểm khó khăn nhất của họ đã qua rồi. Chưa kể việc được đá sân nhà quen thuộc cũng sẽ giúp họ nhỉnh hơn một chút về bản lĩnh so với TP.HCM." 

Gần 1 năm Quang Hải mới lại ghi bàn cho Hà Nội FC
Với pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ, Quang Hải chấm dứt 362 ngày không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong một trận đấu chính thức.
Thua Hà Nội, HLV Cần Thơ nhận xét bất ngờ về ‘ngoại hình’ Quang Hải
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau thất bại này, HLV Nguyễn Liêm Thanh thừa nhận Hà Nội...
Nhà vô địch AFF Cup 2008 đưa ra nhận xét về Quang Hải
Sau hai tháng gia nhập Hà Nội FC, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có những nhận xét về đồng đội Nguyễn Quang Hải.
Quang Hải chưa xác định ra nước ngoài thi đấu
Tiền vệ Quang Hải của CLB Hà Nội cho biết anh luôn thận trọng trước khi phải đưa ra quyết định cho sự nghiệp của bản thân.
Sau lùm xùm bị hack facebook, Quang Hải lần đầu đăng ảnh bạn gái
Quang Hải mới đây đã đăng tải bức ảnh hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Đây cũng là lần đầu tiền vệ sinh năm 1997 khoe bạn gái sau sự cố bị hack mất facebook.

VIDEO: Hà Nội 7-0 Cần Thơ (Tứ kết cúp quốc gia 2020)

video


Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X