Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng chỉ ra tử huyệt khiến HAGL thua thảm Hà Nội

Chủ Nhật 07/06/2020 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến trận thua 0-3 của HAGL trước Hà Nội vào tối qua, BLV Quang Tùng đã chỉ ra những hạn chế của đội bóng phố núi.

Cụ thể, chia sẻ trên VTC News, bình luận viên Quang Tùng cho rằng thất bại của HAGL đến từ việc họ thiếu tính tổ chức trong lối chơi. "HAGL đang có vấn đề về khả năng tổ chức, huấn luyện", BLV Quang Tùng nhận định.

BLV Quang Tùng chỉ ra tử huyệt khiến HAGL thua thảm Hà Nội hình ảnh
BLV Quang Tùng cho rằng HAGL đang là đội bóng không có ý tưởng, thiếu tính tổ chức.

"Trước đây tôi cảm nhận đội bóng này không ổn định và rõ ràng là không ổn định. Hôm qua, HAGL còn là đội bóng không có ý tưởng, thiếu tính tổ chức. Đây là điều đáng ngại.

Cầu thủ của HAGL không phải tồi, có nhiều tuyển thủ. Vấn đề là cách thức tổ chức. Có thể có những sai lầm ở đâu đó nhưng chúng ta không nhìn thấy phong cách, triết lý, không thấy nền tảng để toan tính đường dài của HAGL".

BLV Quang Tùng cũng cho rằng việc chân sút Rimario thi đấu chói sáng ở Hà Nội không đồng nghĩa với việc HAGL đang gặp vấn đề về cách sử dụng ngoại binh. Chỉ là do cách sắp xếp vị trí, cách sử dụng con người giữa các đội bóng là khác nhau dẫn tới kết quả mà họ nhận được cũng khác nhau.

Rimario từng khoác áo HAGL ở nửa đầu mùa giải 2018. Tuy nhiên tại đội chủ sân Pleiku, cầu thủ người Jamaica lại không ghi nổi 1 bàn thắng và bị chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Tuy nhiên ngay sau khi rời phố núi, Rimario ngay lập tức đã tỏa sáng tại Thanh Hóa trước khi tới đầu quân cho CLB Hà Nội.

Ở trận đấu tối qua (6/6), Rimario đã ghi một cú đúp bàn thắng. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng có nhiều tình huống tấn công xông xáo khiến khung thành đội bóng cũ HAGL luôn bị đe dọa.

VIDEO: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2020)

video
Văn Quyết chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL.
Thua thảm Hà Nội, HLV HAGL chia sẻ về nguy cơ bị sa thải
Có chuyến làm khách khó khăn tại SVĐ Hàng Đẫy, thầy trò HLV Lee Tae Hoon đã phải nhận tới 3 bàn thua trắng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X