Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Tùng bi quan cho tương lai của Đoàn Văn Hậu

Thứ Tư 29/04/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, BLV Quang Tùng cho rằng cơ hội của Văn Hậu để ở lại Hà Lan là không lớn sau những gì đã diễn ra trong mùa giải qua.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tới Hà Lan thi đấu cho CLB Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Ở đội bóng mới, dù đã tập luyện rất cố gắng nhưng Hậu vẫn khó có thể bắt kịp trình độ của các đồng đội. Thêm vào đó, việc phải về nước tham dự SEA Games cũng khiến cho Hậu bỏ qua giai đoạn hòa nhập với đội bóng Hà Lan.

BLV Quang Tùng bi quan cho tương lai của Đoàn Văn Hậu hình ảnh
BLV Quang Tùng tỏ ra bi quan về viễn cảnh trụ lại Heerenveen của Đoàn Văn Hậu

Hệ quả là cho tới thời điểm này, số phút thi đấu chính thức của Văn Hậu ở Hà Lan mới chỉ là con số 4. Phần lớn quãng thời gian còn lại của Văn Hậu ở Heerenveen là ngồi dự bị hoặc thi đấu cho đội trẻ.

Với việc giải VĐQG Hà Lan Eredivise đã chính thức bị hủy bỏ do dịch Covid-19, tương lai của Văn Hậu cũng sẽ sớm được chốt. Nhắc tới chuyện này, BLV Quang Tùng đã lên tiếng cho rằng cơ hội ở lại Hà Lan của Đoàn Văn Hậu là không thực sự lớn.

Trong một chương trình bình luận mới đây, vị bình luận viên nhà đài VTC đã cho hay: "Dù thế nào đi chăng nữa, tôi nghĩ trường Văn Hậu ở lại vẫn là sự khó khăn. Việc duy trì cảm giác chơi bóng đỉnh cao rất quan trọng và dù thường xuyên ra sân ở đội trẻ thì đó cũng không phải là mục tiêu của Văn Hậu và CLB Hà Nội. Mọi thứ vẫn rất bấp bênh, 50-50 và không biết bao giờ Văn Hậu mới được ra sân”.

Cách đây ít ngày, ban lãnh đạo CLB SC Heerenveen đã có cuộc gặp gỡ với Văn Hậu để lắng nghe nguyện vọng của cầu thủ này, theo đó hậu vệ của Hà Nội FC mong muốn được tiếp tục ở lại với đội bóng thêm một mùa giải nữa.

Hiện ban lãnh đạo đội bóng Hà Lan cũng đang cân nhắc về chuyện đi hay ở của Văn Hậu. Mới đây Giám đốc kỹ thuật SC Heerenveen Gerry Hamstra cũng thừa nhận BLĐ đội bóng vẫn chưa thể quyết định tương lai Đoàn Văn Hậu ở thời điểm này.

Đoàn Văn Hậu có nguy cơ bị Heerenveen giảm lương
Trong bối cảnh làng bóng đá thế giới đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Covid-19, BLĐ SC Heerenveen cũng đang có kế hoạch giảm lương của toàn đội, trong đó có...
Văn Hậu thừa nhận bị sốc bởi đẳng cấp của Heerenveen
Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình đã bị sốc trước đẳng cấp của các cầu thủ Heerenveen khi tham dự buổi tập đầu tiên.
CLB Hà Nội: Đoàn Văn Hậu phù hợp với môi trường bóng đá châu Âu
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Hà Nội T&T thừa nhận Văn Hậu phù hợp để thi đấu ở Hà Nội và BLĐ đội...
Cựu hậu vệ V-League bày tỏ lo ngại cho Văn Hậu nếu phải về Việt Nam
Người kết nối giúp Đoàn Văn Hậu sang SC Heerenveen Van Barkel cho rằng Văn Hậu khó có thể phát triển khi phải trở về thi đấu tại V-League.
Báo Thái Lan mỉa mai Văn Hậu chuyện sắp phải về nước
Mới đây, báo chí Thái Lan đã đưa ra những so sánh “mỉa mai” nhân chuyện Văn Hậu đang gặp khó với cơ hội ở lại Hà Lan.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X