Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Xuân Trường đá được như thế là tín hiệu rất tốt"

Thứ Tư 08/07/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ sau màn trở lại của tiền vệ Lương Xuân Trường tại vòng 8 V-League 2020.

Xuân Trường có lần đầu trở lại đá chính sau hơn nửa năm ngồi ngoài trị thương ở trận đấu giữa hai CLB HAGL và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League 2020.

Dù chỉ chơi trong 45 phút thi đấu đầu tiên song ngôi sao người Tuyên Quang vẫn để lại dấu ấn khi anh chính là người châm ngòi cho pha tấn công mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu, qua đó giúp HAGL tiếp tục giành thêm 3 điểm trên sân nhà.

BLV Quang Huy Xuân Trường đá được như thế là tín hiệu rất tốt hình ảnh
Xuân Trường đá chính trở lại cho HAGL trong trận gặp Hà Tĩnh. Ảnh: VPF

Nhận xét về những gì Xuân Trường thể hiện được trong 45 phút có mặt trên sân, BLV Quang Huy đánh giá: "Hà Tĩnh hôm qua chấp nhận là đội cửa dưới. Điều đó trở thành đất diễn rất tốt cho Xuân Trường.

Việc hết hiệp 1 HLV rút Xuân Trường ra cũng dễ hiểu thôi vì cậu ấy mới khỏi chấn thương, HAGL lại có vốn là 1 bàn thắng rồi. Sang hiệp 2 ông Lee Tae-hoon tính rằng Hà Tĩnh kiểu gì cũng phải dồn lên nên việc muốn tăng cường chất thép cũng là dễ hiểu thôi. Dù ít dù nhiều thì sự trở lại trong ngày được đá chính như thế là tín hiệu rất tốt cho Xuân Trường".

Sự trở lại của Xuân Trường vào thời điểm này được đánh giá là kịp thời khi mà Tuấn Anh rõ ràng cũng đang cần người 'chia lửa' khi liên tục phải 'cày ải' trong thời gian vừa qua. BLV Quang Huy cũng tin tưởng rằng hai tiền vệ này nên xoay tua cho nhau.

Ông nói: "Nếu cho Xuân Trường, Tuấn Anh đá cặp, lối đá của họ khá giống nhau, cần thêm một cầu thủ có chất thép đá cùng. Còn không để một người đá, một người dự bị luân phiên cũng được.

Xuân Trường trở lại có thể giúp hệ thống của HAGL ổn định hơn. Hiện tại ở đội bóng này, Kelly đá tiền vệ trụ, như thế ở phía trên thì Xuân Trường, Tuấn Anh hay cả Minh Vương nữa có thể thoáng chân hơn để tấn công.

Như trận gặp Hà Tĩnh vừa rồi Kelly không đá được nên cũng khiến Xuân Trường mất sức nhiều hơn và ông Lee phải rút cậu ấy ra nghỉ để đảm bảo an toàn".

Mặc dù vậy, một lần nữa BLV Quang Huy cho rằng CLB HAGL vẫn còn rất nhiều điểm yếu trong phòng ngự. Và đội bóng phố núi nếu muốn có thành tích ở mùa giải năm nay chắc chắn sẽ cần phải có thêm thời gian khắc phục những hạn chế của mình.

Highlights: HAGL 1-0 Hà Tĩnh (Vòng 8 V-League 2020)

video


Hồng Duy bất ngờ nhận được lời khen có cánh từ HLV Hàn Quốc
Theo đó, hậu vệ quê Bình Phước đã nhận được những lời khen về thể hình sau chiến thắng 1-0 của HAGL trước Hà Tĩnh ở vòng 8 V-League 2020 hôm thứ Hai vừa qua.
Những điểm nhấn sau trận thắng nhọc của HAGL tại vòng 8 V-League 2020
Trên sân nhà Pleiku, các cầu thủ HAGL đã có được thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 8 V-League, qua đó tiếp tục duy trì được một...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X