Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Viettel cần tỉnh táo và chơi đúng với phẩm chất của mình"

Thứ Sáu 06/11/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về cuộc đua vô địch V-League năm nay, BLV Quang Huy cho rằng CLB Viettel đang nắm quyền tự quyết, song họ cần tỉnh táo và chơi đúng phong độ ở lượt đấu cuối.

Sau một mùa giải sóng gió, cuối cùng chức vô địch V-League 2020 cũng đã sắp xác định được chủ nhà. Lúc này chỉ còn hai ứng viên cho cuộc đua danh hiệu là Viettel và Hà Nội FC.

Dù đang hơn đối thủ 2 điểm và có trong tay quyền tự quyết song Viettel lại phải tới thi đấu trên sân Thống Nhất của CLB Sài Gòn. Trong khi Hà Nội sẽ phần nào 'dễ thở' hơn khi chỉ gặp một Than Quảng Ninh không được đánh giá quá cao.

BLV Quang Huy Viettel cần tỉnh táo và chơi đúng với phẩm chất hình ảnh
BLV Quang Huy cho rằng CLB Viettel cần tỉnh táo và chơi đúng phong độ ở lượt đấu cuối.

Và trước vòng đấu quyết định sẽ diễn ra vào cuối tuần này, BLV Quang Huy cho rằng CLB Viettel phải thể hiện được sự tỉnh táo cũng như cần chơi đúng phong độ ở lượt đấu cuối.

Chia sẻ với báo Thể thao & Văn hóa, vị BLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho biết: "Với tôi, cơ hội vẫn là 50/50 với cả Viettel lẫn Hà Nội FC. Có thể lợi thế về điểm số cũng như quyền tự quyết nằm trong tay Viettel bởi chỉ cần thắng, thắng 1-0 thôi cũng đủ để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng lên ngôi.

Nhưng nên nhớ, Hà Nội không dễ dàng bỏ cuộc như cái cách họ gồng mình lên đá với tất cả những gì đang có để thắng tưng bừng Sài Gòn FC vừa rồi như minh chứng. Khát khao đua vô địch đến cùng vẫn còn nguyên vẹn nơi thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Với thời điểm then chốt này, CLB Viettel sẽ phải thật sự tỉnh táo và chơi đúng với những phẩm chất của mình. Sài Gòn FC bắn đi thông điệp sẽ chơi tưng bừng nhưng thật khó vì sở trường của họ là phòng ngự phản công. Họ có thể hô hào đá hết những gì có thể nhưng biết đâu đó chỉ là đòn gió. Với tình thế như vậy, tôi nghĩ độ lạnh lùng cần thiết trên tính toán “tương kế tựu kế” để chơi là cách mà Viettel chọn lựa”.

Có thể nói vào lúc này, Hà Nội đang rất cần Sài Gòn sẽ giúp mình bởi nếu đội bóng Sài thành cầm chân được Viettel còn Hà Nội thắng Than Quảng Ninh, thì khi ấy cả hai đội bóng sẽ bằng điểm nhau với cùng 39 điểm sau vòng đấu cuối cùng.

Tuy nhiên chức vô địch sẽ ở lại với Hà Nội do họ có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn đối thủ. Vì vậy ở trận đấu tới, đánh bại Sài Gòn FC sẽ là một nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Trương Việt Hoàng. Song nếu quá mải mê tấn công, Viettel rất có thể sẽ bị rơi vào 'bẫy' phản công mà đội chủ nhà giăng ra.

HLV Viettel nói gì về phát biểu đá cho Hà Nội của HLV Vũ Tiến Thành?
Trước giờ lên đường để vào TP.HCM, vị thuyền trưởng CLB Viettel, ông Trương Việt Hoàng khẳng định không quan tâm về tuyên bố Sài Gòn sẽ chơi xả thân, quyết tâm...
Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.
Từ chối phạt đền cho HAGL, trọng tài FIFA lỡ trận đại chiến Sài Gòn - Viettel
Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân mới đây vừa nhận án kỷ luật treo còi do mắc lỗi nhận định trong trận thắng 3-2 của CLB Bình Dương trước HAGL hôm 3/11.
Kịch bản nào có thể xảy ra ở cuộc đua V-League 2020?
Với việc đánh bại Sài Gòn ở lượt đấu muộn tại vòng 6 của giai đoạn 2 với tỷ số 4-2, CLB Hà Nội sẽ là đội bóng cuối cùng sẽ tiếp tục bám đuổi Viettel ở cuộc đua...
HLV Sài Gòn mong mỏi một điều trước vòng đấu cuối cùng
Mới đây, trang Facebook của Sài Gòn FC đã đăng tải những chia sẻ tâm huyết của Chủ tịch/HLV Vũ Tiến Thành trước khi V-League bước vào vòng đấu hạ màn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X