Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Việt Nam vẫn có thể vượt qua Thái Lan”

Thứ Tư 09/09/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chiến thắng đầu tay Đài Loan 1-2 Việt Nam vào tối qua thì thầy trò HLV Miura đã giành được 3 điểm và thắp lại hy vọng giành vé dự Asian Cup 2019.

DT Viet Nam da co chien thang vat va truoc Dai Loan
ĐT Việt Nam đã có chiến thắng vất vả trước Đài Loan

Dù thắng trận Đài Loan 1-2 Việt Nam nhưng rõ ràng đội bóng áo đỏ đã có một trận đấu khó khăn ngoài dự kiến vì sự tiến bộ của chủ nhà cũng như tiếng còi thiếu chuẩn xác của trọng tài Hàn Quốc. Đinh Tiến Thành giúp ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước nhưng chúng ra không giữ lợi thế quá lâu và bị đối thủ cân bằng tỷ số. Khi mà tưởng như trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì Phi Sơn ghi bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 để ấn định tỷ số Đài Loan 1-2 Việt Nam.

Sau trận Đài Loan 1-2 Việt Nam thì nhiều người thất vọng về lối chơi của thầy trò HLV Miura nhưng điều quan trọng là chúng ta đã có 3 điểm. Là người yêu và theo sát ĐT Việt Nam, BLV Quang Huy cho rằng chiến thắng trước Đài Loan mang nhiều yếu tố may mắn: “Đội tuyển Việt Nam thắng quá may mắn, dù biết Đài Loan tiến bộ hơn 2 trận trước đó gặp Iraq và Thái Lan, nhưng rõ ràng lối chơi của chúng ta ở trận này là chưa rõ ràng. Nhưng cũng cần phải thông cảm bởi ở trận trước thì Thái Lan cũng phải mướt mồ hôi trên sân của Đài Loan”.

Đội tuyển Việt Nam: Cần lắm một lộ trình chung
(Bongda24h.vn) - Nhìn vào khoảng cách ngày càng xa dần của bóng đá Việt Nam và bóng đá Thái Lan, đặc biệt là ở cấp độ đội tuyển quốc gia, chúng ta có thể thấy...

Tuy nhiên BLV gạo cội này lại cho rằng, NHM vẫn có quyền hy vọng bởi trong bóng đá không thể nói trước được điều gì. BLV Quang Huy nói: “ĐT Việt Nam không có cơ hội ở vòng loại World Cup 2018, cần phải thẳng thắn như vậy. Tuy nhiên chúng ta vẫn có quyền hy vọng vào tấm vé dự Asian Cup 2019. Chúng ta đã thua Thái Lan ở Bangkok nhưng vẫn có thể thắng lại ở Mỹ Đình để hy vọng. Chưa kể trong bóng đá có những lúc may mắn, cụ thể như trận gặp Đài Loan chẳng hạn thì ĐT Việt Nam vẫn có thể vượt qua được Thái Lan. Tất nhiên thầy trò HLV Miura vẫn phải cải thiện lối chơi chứ không thể mãi chờ may mắn được, nhưng NHM vẫn có quyền hy vọng vào các trận đấu tới của đội tuyển”.

Cũng trong tối qua thì trận đấu còn lại ở bảng F giữa Thái Lan và Iraq đã kết thúc với tỷ số 2-2. Thầy trò HLV Kiatisak bị dẫn 2-0 tới phút 80 của trận đấu. Nhưng 2 bàn thắng trong 3 phút sau đó đã giúp người Thái giành lại được 1 điểm. Hiện tại đội bóng xứ chùa vàng vẫn dẫn đầu bảng với 7 điểm, Iraq đứng thứ 2 với 4 điểm, còn ĐT Việt Nam đang tạm thời xếp thứ 3 với 3 điểm. Vào tháng 10 tới, thầy trò HLV Miura sẽ có cơ hội thay đổi vị trí của mình nếu giành kết quả có lợi trong 2 trận đấu gặp Iraq và Thái Lan trên sân nhà Mỹ Đình.

Video Đài Loan 1-2 Việt Nam


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X