Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Văn Hậu thất bại ở Hà Lan là chuyện bình thường"

Thứ Bảy 11/07/2020 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, BLV Quang Huy cho rằng chuyện hậu vệ Đoàn Văn Hậu không được phía SC Heerenveen gia hạn hợp đồng cũng là điều bình thường sau khi anh không thể giành được một vị trí thi đấu chính thức tại Hà Lan.

Sau khi CLB Hà Nội đã chính thức thông báo Đoàn Văn Hậu sẽ trở về thi đấu cho đội bóng của thủ đô, khép lại 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại CLB Heerenveen của Hà Lan, BLV Quang Huy cũng đã có những chia sẻ về chuyện này.

Theo đó, vị BLV nhà đài VTC3 cho rằng đây là điều không bất ngờ. Theo dõi quá trình ăn tập, thi đấu ở Heerenveen của hậu vệ người Thái Bình, BLV Quang Huy cho rằng việc Văn Hậu trở về Việt Nam lúc này là chuyện bình thường, không có gì phải thất vọng.

BLV Quang Huy Văn Hậu thất bại ở Hà Lan là chuyện bình thường hình ảnh
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu chia tay Heerenveen là điều không bất ngờ

“Rõ ràng người hâm mộ mong chờ Văn Hậu sẽ làm được một điều gì đó ở châu Âu, nhưng chúng ta phải chấp nhận thực tế là cầu thủ này không nhận được sự trọng dụng, tin tưởng thì việc trở về là cần thiết.

Đừng nghĩ là chỉ cầu thủ Việt Nam, mà nhiều cầu thủ được xem là tài năng ở các nền bóng đá cao hơn như Hàn Quốc, Nhật Bản cũng gặp thất bại khi thi đấu ở châu Âu. Đó là quy luật và cũng là sự khắc nghiệt của bóng đá” - BLV Quang Huy tâm sự.

Bàn về chuyện Văn Hậu không được gia hạn, vị BLV lão làng của bóng đá Việt Nam cho rằng dịch Covid-19 đã phần nào ảnh hưởng tới khả năng tài chính của Heerenveen, khiến đội bóng này không dám tiếp tục trả lương cao cho Văn Hậu.

“Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến Heerenveen gặp nhiều khó khăn về tài chính để có thể trả lương cho Văn Hậu. Heerenveen lúc này buộc phải trông vào lực lượng tự đào tạo ở đội trẻ mà họ có thay vì ký kết với ngoại binh. Bản thân CLB này cũng xác định không đặt nhiều tham vọng ở mùa giải tới mà chỉ lo cái trước mắt đã”, BLV Quang Huy nói.

Với việc Hà Nội đang gặp khủng hoảng lực lượng, sự trở lại của Văn Hậu chắc chắn sẽ giúp đội bóng Thủ đô tháo gỡ khó khăn. BLV Quang Huy nhận định về chuyện này: "Văn Hậu là sự bổ sung cần thiết cho CLB Hà Nội không chỉ ở khu vực hàng phòng ngự mà còn là phương án tấn công biên hiệu quả như sở trường của cầu thủ này. Có thêm Văn Hậu, Hà Nội sẽ đảm bảo được sự chắc chắn trong phòng ngự lại vừa nguy hiểm hơn trong các phương án tấn công”.

Bên cạnh đó, vị này cũng tin rằng việc Văn Hậu về nước thực sự là một tin vui với HLV Park Hang Seo khi ông có thể thoải mái sử dụng cậu học trò cưng ở những giải đấu lớn sẽ diễn ra vào cuối năm nay như AFF Cup hay Vòng loại World Cup 2022.

Heerenveen lý giải nguyên nhân không gia hạn với Đoàn Văn Hậu
Đội bóng chủ sân Abe Lenstra mới đây đã có những chia sẻ xung quanh việc không gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở mùa giải 2020/21.
Báo Hà Lan nói gì về cuộc tình đổ vỡ Heerenveen - Văn Hậu?
Tờ Fean Online của Hà Lan mới đây đã có bài viết nói về cuộc chia tay giữa CLB Heerenveen và Văn Hậu sau khi hợp đồng cũ kết thúc vào ngày 30/6.
Văn Hậu lên tiếng sau quyết định gọi trở về của Hà Nội FC
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi được phía CLB Hà Nội triệu tập về nước do đã mãn hạn hợp đồng với Heerenveen.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X