Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn Lâm"

Thứ Năm 07/01/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy hoàn toàn ủng hộ việc Văn Lâm quyết định rời Muangthong Utd để chuyển tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka.

Văn Lâm sang Nhật Bản thi đấu

Truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin Văn Lâm chuẩn bị chuyển tới Nhật Bản thi đấu trong màu áo Cerezo Osaka. Quá trình đàm phán giữa đôi bên đã hoàn tất.

Trong những ngày tới, Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản để chính thức ký hợp đồng và ra mắt Cerezo Osaka. Thủ môn Việt kiều trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại J.League 1, giải đấu cao nhất tại xứ sở hoa anh đào.

Sang Nhật Bản là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp Văn Lâm hình ảnh
Văn Lâm đã đạt thỏa thuận gia nhập Cerezo Osaka.

BLV Quang Huy hoàn toàn ủng hộ với quyết định táo bạo của Văn Lâm. Anh cho rằng đây là một bước tiến rất lớn với thủ môn 27 tuổi nói riêng và các cầu thủ Việt Nam nói chung.

BLV Quang Huy chia sẻ trên Zing: "Đây rõ ràng là bước tiến trong sự nghiệp của Văn Lâm. Tôi không hề bất ngờ với thông tin này và ủng hộ hoàn toàn việc chuyển nhượng của cậu ấy. Văn Lâm là người có thể trạng tốt nhất trong những tuyển thủ Việt Nam hiện nay.

Văn Lâm sang Nhật thi đấu có thể coi là cuộc vũ môn của cầu thủ Việt Nam. Chưa ai có thể thi đấu đàng hoàng ở những nền bóng đá hàng đầu châu Á như Nhật Bản hay Hàn Quốc. Với tố chất tây, Văn Lâm hoàn toàn có cơ hội ở J.League.

Văn Lâm nên sang Nhật Bản luôn đi. Thái Lan đang tạm ngưng các hoạt động bóng đá. Sang Nhật Bản sớm, cậu ấy có nhiều cơ hội để cọ xát, duy trì cảm giác hơn việc phải tập chay."

NÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật BảnNÓNG: Văn Lâm đạt thỏa thuận gia nhập đội bóng Nhật Bản
Thủ môn Đặng Văn Lâm đã đạt được thỏa thuận gia nhập CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản kể từ mùa giải 2021 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X