Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Từ đá “chết bỏ”, các đội khác đang thương hại HAGL

Thứ Sáu 07/08/2015 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 19 V-League 2015, nguy cơ HAGL xuống hạng đang là cao nhất khi họ đã rơi xuống vị trí cuối bảng. Chứng kiến sự sa sút của thầy trò HLV Graechen thì rất nhiều chuyên gia, cầu thủ không khỏi xót xa.

HAGL da roi xuong vi tri cuoi bang sau vong 19 V-League 2015
HAGL đã rơi xuống vị trí cuối bảng sau vòng 19 V-League 2015

Tại vòng 19 V-League 2015 vừa qua, đội bóng phố Núi đã chính thức rơi xuống vị trí phải chơi ở giải Hạng Nhất mùa sau khi thất bại 0-3 trước Than Quảng Ninh. Ngược lại, đối thủ chính là Đồng Nai đã bất ngờ cầm hòa ông lớn Hà Nội T&T để vượt lên trên, đẩy nguy cơ HAGL xuống hạng đã cao hơn bao giờ hết. Trước thành tích bi đát 12 trận thua, trong đó có tới 10 thất bại liên tiếp trên sân khách đã biến đội bóng phố Núi trở thành “ngân hàng điểm” tại V-League 2015.

Nguy cơ HAGL xuống hạng là có thật và đây là lúc mà những người yêu U19 Việt Nam trong năm 2014 cảm thấy vô cùng xót xa. Thậm chí theo lời của BLV gạo cội Quang Huy thì các đội còn lại từ mục tiêu đá “chết bỏ” khi gặp thầy trò HLV Graechen đã chuyển sang cảm giác thương hại. BLV Quang Huy chia sẻ quan điểm của mình: “Từ việc đá chết bỏ khi gặp HA Gia Lai để chứng minh không chỉ U19 là đáng xem nhiều cầu thủ, HLV và lãnh đạo các CLB dự V League đang cảm thấy xót và thương cho các cầu thủ trẻ của bầu Đức. Đó là điều tôi cảm nhận rất rõ ở những vòng đấu gần đây”.

Thật ra rất nhiều CĐV cũng đang rất sợ nhìn thấy cảnh HAGL xuống hạng bởi khi đó nguy cơ những tài năng triển vọng nhất của đất nước như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường thui chột là không hề nhỏ. Tuy nhiên đây chính là hậu quả của việc tung hô một cách quá đà cũng như sự tự tin thái quá của bầu Đức về lứa “gà nòi” của mình.

Hiện tại khi giải đấu đã vào giai đoạn quyết định thì HAGL đang là đội thiệt thòi nhất trong cuộc chiến trụ hạng. Dù vậy không hẳn cơ hội cho Công Phượng và các đồng đội đã hết bởi họ vẫn còn 3 trận “chung kết ngược” cực kỳ quan trọng với Cần Thơ, Đồng Tháp và Đồng Nai. Chỉ cần thắng trong các trận đấu trên thì đoàn quân trẻ phố Núi sẽ tự quyết định được số phận của mình.

Video Than Quảng Ninh 3-0 HAGL


P.D - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X