Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: Tôi vẫn tin tưởng HLV Miura

Thứ Ba 29/09/2015 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không ít NHM và chuyên gia đòi sa thải HLV Miura nhưng BLV gạo cội Vũ Quang Huy vẫn cho rằng ông thầy người Nhật vẫn cần thiết với bóng đá Việt Nam.
 

BLV Quang Huy het suc ung ho HLV Miura
BLV Quang Huy hết sức ủng hộ HLV Miura

Trong thời gian qua, nhất là sau trận đấu với Đài Loan tại vòng loại World Cup 2018, đã xuất hiện làn sóng NHM đòi sa thải HLV Miura. Thậm chí ông bầu Đoàn Nguyên Đức là Phó chủ tịch VFF cũng nằng nặc đòi Liên đoàn tìm HLV thay cho chiến lược gia 52 tuổi. Lý do được đưa ra là lối chơi mà HLV Miura đem lại không thuyết phục.

Thế nhưng những người hiểu chuyện lại thông cảm với chiến lược gia người Nhật bởi rõ ràng nguồn cầu thủ Việt có hạn. Chất lượng và khả năng thi đấu của các cầu thủ không đủ tầm để có thể thích chơi theo lối chơi nào cũng được. Trong số những người không muốn sa thải HLV Miura có BLV gạo cội Vũ Quang Huy. Phó giám đốc đài VTC cho rằng vấn đề là chiến lược gia 52 tuổi đang quá thiếu những trợ lý đắc lực.

BLV Quang Huy nói: “Cá nhân tôi vẫn tin tưởng HLV Toshiya Miura và đánh giá ông ta vẫn cần thiết cho bóng đá Việt Nam. HLV Miura là người có kiến thức, có kinh nghiệm, vấn đề là cần có những người hỗ trợ cho chiến lược gia này. Cần có nhiều sự giúp đỡ cho HLV Miura để thông hiểu bóng đá Việt Nam hơn, khi đó thì những chiến thuật mà vị thuyền trưởng người Nhật áp dụng cũng hiệu quả hơn”.

Hiện nay vấn đề sa thải HLV Miura vẫn khá nóng sau khi có can thiệp của bầu Đức và HLV Lê Thụy Hải. Thậm chí nhiều người vẫn đợi kết quả trận đấu với Iraq và Thái Lan sắp tới để gây sức ép đòi ông thầy người Nhật từ chức. Tuy nhiên rõ ràng chúng ta cần phải nhìn nhận rằng vị thuyền trưởng 52 vẫn đang tận tụy nỗ lực vì bóng đá Việt Nam thì NHM nên trân trọng, ủng hộ thay vì gây sức ép như hiện nay.
 

Nóng: Công Phượng được bổ sung vào ĐT Việt Nam
Hôm nay mới là ngày đầu tiên thầy trò HLV Miura tập luyện để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan vào tháng 10 tới. Thế nhưng lực lượng đội tuyển...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X