Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy chỉ ra gương mặt thích hợp nhất thế chỗ Duy Mạnh ở ĐTVN

Thứ Tư 04/03/2020 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước tình hình Duy Mạnh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra gương mặt lý tưởng thay thế anh ở ĐT Việt Nam.
BLV Quang Huy tin Văn Hậu sẽ thay thế được Duy Mạnh hình ảnh
Với việc đã được thi đấu thường xuyên ở vị trí trung vệ, Văn Hậu hoàn toàn có thể thay thế được Duy Mạnh

Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối trong trận tranh Siêu cúp QG với CLB TP.HCM hôm 1.3 vừa qua. Theo kết luận của các bác sĩ, Mạnh sẽ mổ để điều trị dứt điểm. Tuy nhiên quá trình này sẽ kéo dài từ 6 tháng cho tới một năm tùy thuộc vào khả năng hồi phục của từng người.

Trước việc Duy Mạnh khó có thể trở lại sân cỏ trong những tháng tới, BLV Quang Huy mới đây đã chỉ ra gương mặt lý tưởng thay thế anh ở ĐT Việt Nam. Zing.vn dẫn lời vị bình luận viên gạo cội này cho biết: "Trong bối cảnh Đình Trọng bị treo giò, hàng thủ tuyển Việt Nam không còn Duy Mạnh dẫn tới tình hình rất đáng lo ngại cho HLV Park.

Phương án an toàn nhất lúc này là đưa Văn Hậu vào đá trung vệ thay Duy Mạnh. Ngọc Hải, Tiến Dũng vẫn giữ được phong độ tốt sau nhiều trận đấu nên nếu kết hợp được với Văn Hậu sẽ là phương án tuyệt vời. Chưa kể là trong những vòng đầu V.League, ông Park có thể sẽ phát hiện ra những gương mặt mới xứng đáng để trao cơ hội".

Đoàn Văn Hậu tuy không được trao nhiều cơ hội ở Eredivisie, nhưng bù lại, anh thường xuyên được thử sức với vai trò trung vệ ở đội trẻ. Tại SEA Games 30, Hậu thường xuyên được HLV Park Hang Seo sử dụng ở vị trí này. Tại Jong Heerenveen, cầu thủ Việt Nam tiếp tục được tin tưởng với vị trí khá mới mẻ này. Với chiều cao lý tưởng và sải chân dài, Hậu rõ ràng là sự lựa chọn lý tưởng lúc này ở vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam. 

Tuy nhiên Văn Hậu vừa dính chấn thương tại đội trẻ Hà Lan hôm 2/3 vừa qua và sẽ mất một thời gian khoảng 2 -3 tuần bình phục chấn thương. Vì vậy, có thể HLV Park Hang Seo sẽ không để anh thi đấu ở vị trí quan trọng này. Ngoài Văn Hậu thì Thành Chung, Hữu Tuấn hay Tấn Sinh đều có thể là những cái tên có thể đá thay khi Duy Mạnh vắng mặt.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X