Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy đánh giá thế nào về cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam?

Thứ Bảy 15/05/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Vũ Quang Huy đã dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức giành 6 điểm trong 3 trận đấu còn lại để có vé đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022.

Với việc đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, viễn cảnh để lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup đang mở rộng với ĐT Việt Nam. Song để điều đó xảy ra, đoàn quân áo đỏ cần giành thêm từ 5-6 điểm nữa trong 3 trận đấu còn lại.

HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
BLV Quang Huy dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức kiếm thêm 6 điểm ở bảng G.

Phân tích về cơ hội đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang Seo, BLV Quang Huy tâm sự với Báo Thể thao văn hóa: "Với những gì chúng ta đang có được trong công tác chuẩn bị cũng như nhìn một cách tổng thể vấn đề từ đối thủ, lịch thi đấu, tôi cho rằng chúng ta hoàn toàn đạt được mục tiêu có được 6 điểm ở 3 trận đấu này.

Bây giờ đá tập trung thì lịch thi đấu có đôi chút thay đổi, chúng ta sẽ gặp Indonesia trước khi đá với người Mã. Có nghĩa là trên lý thuyết, đội tuyển Việt Nam sẽ đá với các đối thủ mạnh dần lên.

Nếu không có những bất trắc nào quá lớn xảy ra đối với đội tuyển và mọi việc hanh thông, tôi đặt nhiều niềm tin vào việc chúng ta sẽ có trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận đấu trước Indonesia và Malaysia để tạo tâm lý tốt cho trận cuối cùng với UAE".

Nhận định thêm về hai đối thủ trong cùng khu vực Đông Nam Á mà ĐT Việt Nam sắp chạm mặt, BLV Quang Huy nói: "Với Indonesia thì họ đã hết cơ hội và lúc này thi đấu với danh dự là chính. Có thể họ sẽ quyết tâm nhưng lúc này chúng ta đá với họ sẽ thuận lợi. Tôi cho rằng chúng ta sẽ áp đặt lối chơi và có được 3 điểm cho trận này.

Trận gặp Malaysia vẫn được coi như bản lề cho câu chuyện 4 hay 6 điểm, rộng hơn là kết quả xếp hạng cuối cùng của chúng ta. Nếu giải quyết được người Mã thì chúng ta đã mở toang cánh cửa vượt qua vòng loại thứ 2 này".

ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Hà Nội trước khi lên đường sang UAE vào ngày 26/5 tới. Về tình hình lực lượng, cho đến thời điểm hiện tại, chỉ có Xuân Trường đang phải tập riêng. Trong khi đó, các trường hợp chấn thương từ trước khi lên tập trung cùng đội tuyển như Trọng Hoàng, hay mới đây là Văn Xuân, Văn Hậu đều đã gia nhập các bài tập chung của đội tuyển.

Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu các trận còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Văn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt NamVăn Hậu trở lại tập luyện cùng ĐT Việt Nam
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã ra sân tập luyện theo giáo án của các đồng đội chứ không còn phải tập riêng trong buổi tập sáng 15/10 của ĐT Việt Nam.
Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022Nhiều tuyển thủ Việt Nam nằm trong vòng nguy hiểm ở vòng loại World Cup 2022
Vấn đề thẻ phạt sẽ là điều mà một số cầu thủ ĐT Việt Nam sẽ cần tránh ở trận gặp Indonesia cũng như Malaysia, nếu không muốn bị treo giò trong trận đấu tiếp...
Bị chê dùng cầu thủ nhập tịch, báo Trung Quốc phản pháo người hâm mộ Việt NamBị chê dùng cầu thủ nhập tịch, báo Trung Quốc phản pháo người hâm mộ Việt Nam
Tờ báo Trung Quốc 163.com mới đây đã phản bác lại những lời chỉ trích về việc bóng đá nước này quá phụ thuộc vào cầu thủ nhập tịch đến từ người hâm mộ Việt Nam.
Báo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang SeoBáo UAE nhắc đội nhà cần thận trọng trước thầy trò Park Hang Seo
Mới đây, tờ báo Gulf Today (UAE) đã lên tiếng cho rằng ĐTQG nước này không được phép thi đấu chủ quan trước ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X