Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy tin tưởng U23 Việt Nam sẽ có kết quả tốt trước Thái Lan

Thứ Hai 25/03/2019 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, BLV nhà đài VTC Vũ Quang Huy đã lên tiếng nhận định U23 Việt Nam đủ sức giành được một kết quả tốt trước Thái Lan.

Vào tối mai 26/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu khó khăn nhất và cũng là quan trọng nhất quyết định tấm vé đi tiếp tại vòng loại U23 châu Á 2020 gặp Thái Lan.

Đây có thể nói sẽ là một trận đấu căng thẳng khi mà người Thái đã có những màn trình diễn khá ấn tượng ở vòng loại châu lục lần này. Tuy nhiên theo chia sẻ của BLV Quang Huy thì U23 Việt Nam đủ sức gặt hái được một kết quả khả quan.

BLV Quang Huy đánh giá U23 Việt Nam đủ sức đá ngang ngửa Thái Lan hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá U23 Việt Nam đủ sức đá ngang ngửa Thái Lan

Trước trận đại chiến hứa hẹn nhiều căng thẳng với Voi chiến, BLV Quang Huy cho biết: "U23 Việt Nam đã có một chiến thắng khá nhọc nhằn trước U23 Indonesia. Có thể nhận ra rằng lứa cầu thủ này chưa thể sánh bằng lứa của Công Phượng, Xuân Trường. Tâm lý các cầu thủ chưa được ổn định và khi gặp một đối thủ chơi rắn như Indonesia thì họ lại trở nên nóng vội trong nhiều tình huống.

Tuy nhiên, việc đối đầu với đối thủ không đội trời chung U23 Thái Lan lại là một khái niệm khác. Voi chiến vừa có 2 trận đấu tuyệt vời nhưng vì họ chưa gặp phải liều thuốc thử đủ mạnh. U23 Việt Nam với những cầu thủ đậm chất kỹ thuật, quyết tâm, có 1 HLV lão làng và sự cổ vũ nhiệt thành của CĐV nhà thì người Thái hãy coi chừng.

Trận đấu đầu tiên, Indonesia tự thua trước Thái Lan thôi, họ bị vỡ trận do tâm lý có phần tự tin thái quá. Nếu chúng ta có đấu pháp tốt, tính toán hợp lý, các vị trí chủ chốt thể hiện được mình thì nhiều khả năng Thái Lan sẽ phải gặp khó khăn trước chúng ta."

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 tối mai 26/3. Bongda24h.vn sẽ cập nhật trực tiếp diễn biến, kết quả trận đấu này. Mong bạn đọc chú ý đón xem.

Highlight U23 Thái Lan vs U23 Brunei

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X