Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ thành công ở TP.HCM

Thứ Sáu 28/02/2020 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM.

 

Giữa tuần qua, tiền đạo Công Phượng đã tiếp tục 'nổ súng' cho CLB TP.HCM khi ra sân đối đầu Hougang United tại AFC Cup 2020. Đây là trận đấu mà Phượng đã bộc lộ hết tố chất của mình từ sự nhanh nhẹn, tốc độ, kỹ thuật, khéo léo và trên hết là khả năng đọc tình huống rất tốt của mình.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Công Phượng ở CLB TP.HCM, BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những lời khen cho tiền đạo Công Phượng.

Cong Phuong CLB TP.HCM
BLV Quang Huy tin tưởng Công Phượng sẽ hết lận đận khi về CLB TP.HCM

Ông nói: "Về CLB TP.HCM, có thể Phượng sẽ không còn lận đận như trước nữa và chúng ta sẽ được thấy một Công Phượng trưởng thành hơn, thăng hoa hơn. Rõ ràng, Phượng đang được đặt đúng chỗ. CLB TP.HCM sẽ làm bệ phòng tốt hơn cho Phượng. 

Bởi ở đó, các vệ tinh xung quanh anh có trình độ khá tương đồng, hàng tiền vệ của TP.HCM có chất lượng tương đối tốt. Phượng hầu như không được thi đấu tại Bỉ nhưng anh không bị mất cân bằng về tâm lý. Anh bắt nhịp trở lại khá nhanh trong môi trường mới – mà có vẻ như môi trường này hợp hơn với Phượng".

Bằng kinh nghiệm trong nghề của mình, BLV Quang Huy cho rằng chân sút xứ Nghệ đang có cơ hội được phát huy hết khả năng của mình trong màu áo CLB TP.HCM, điều mà trước đó anh đã không có tại HAGL.

"Phượng đang có cơ hội phát huy được những gì tốt nhất của mình. Phượng đang đạt độ chín. Phượng “chạy đà” bằng hai trận đấu tại AFC Cup và sắp tới khi V-League khởi tranh, anh sẽ chơi thăng hoa – tôi hy vọng là như vậy. Về CLB TP.HCM, có thể Phượng sẽ không còn lận đận như trước nữa. Chúng ta sẽ được chứng kiến một Công Phượng trưởng thành hơn, chín chắn hơn về chuyên môn", BLV Quang Huy nói thêm.

Với màn trình diễn ấn tượng ở đội chủ sân Thống Nhất, BLV Quang Huy cũng tin tưởng Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội được đá chính ở ĐTQG. Trong thời gian qua, anh thường chỉ được HLV Park Hang Seo sử dụng ở giữa hiệp 2, do lo ngại phong độ không đảm bảo khi phải ngồi dự bị quá lâu tại nước ngoài.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X