Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Thầy Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn”

Thứ Sáu 17/05/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo BLV Quang Huy, ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Văn Toàn xứng đáng được HLV Park Hang-seo trao cơ hội đá chính tại Kings Cup 2019.

Văn Toàn có xứng đáng được đá chính ở ĐTQG Việt Nam?

Đến thời điểm hiện tại, HLV Park Hang-seo gần như đã hoàn tất 90% danh sách tham dự King's Cup 2019 sắp tới. Hiện tại không ít chuyên gia đang lo ngại về hàng công của ĐT Việt Nam.

Khi mà những cái tên như Anh Đức, Văn Quyết thì đã lớn tuổi. Đức Chinh, Tiến Linh hay cả Công Phượng không có phong độ tốt thì có lẽ tiền đạo được mệnh danh là 'siêu dự bị' Nguyễn Văn Toàn lại đang nổi lên như là lựa chọn tốt nhất trên hàng công của ĐTQG Việt Nam.

BLV Quang Huy Thầy Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn hình ảnh

Đề cập đến vấn đề này, BLV Quang Huy chia sẻ: “Trong thời gian trước đây, trên ĐT Việt Nam Văn Toàn thường xuyên phải dự bị như là một lá bài quan trọng, sẵn sàng được tung vào sân ở thời điểm thích hợp để làm thay đổi cục diện trận đấu. Nhất là khi đối phương đã thấm mệt, hàng thủ bắt đầu có dấu hiệu vật vờ thì việc tung một Văn Toàn đang sung sức vào sẽ ít nhiều đem lại hiệu quả.

Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, bối cảnh các tiền đạo của ĐT Việt Nam giờ đang không có phong độ cao, rất có thể ở King's Cup tới đây, Văn Toàn sẽ được sử dụng một cách chính thức và thường xuyên với vai trò đá cánh hoặc hộ công.”

Thực tế, trong các vòng gần đây của V-League 2019, Văn Toàn vẫn đang duy trì phong độ khá ổn. Tiền đạo này đã thật sự chín chắn và trưởng thành hơn trong từng đường bóng.

Nhận xét về sự cải thiện của Văn Toàn, BLV Quang Huy cho hay: “Văn Toàn giờ đã cứng, cậu ấy đá chính liên tục trong màu áo HAGL, ghi bàn và kiến tạo đều đặn. Bây giờ cậu ấy đã đủ khả năng tạo ra đột biến một cách thường xuyên hơn trong trận đấu.

Tôi tin Văn Toàn sẽ được ông Park Hang-seo sử dụng thường xuyên với vai trò đá chính tại King's Cup, nhưng cho dù Việt Nam đang thiếu một tiền đạo cắm đẳng cấp, ông Park cũng sẽ không sử dụng Toàn ở vị trí này vì cậu ấy không phù hợp. Toàn sẽ được xếp đá cánh hoặc hộ công cho một tiền đạo cắm khác mà khả năng rất cao ở đây là Công Phượng.”

Sau 2 tuần nữa, HLV Park Hang-seo sẽ công bố danh sách chính thức đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Toàn bộ các cầu thủ và thành phần BHL sẽ hội quân vào ngày 1/6 và di chuyển sang Buriram để chuẩn bị cho trận thư hùng với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X