Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì về ý tưởng mở học viện bóng đá trẻ của thầy Park?

Thứ Sáu 15/05/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin HLV Park Hang Seo đang có ý định mở một học viện đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam, BLV Quang Huy đã đánh giá cao điều này và tin tưởng thầy Park sẽ thành công.

Theo tin của giới truyền thông, HLV Park Hang Seo đang có kế hoạch mở một học viện đào tạo trẻ ở Việt Nam. Học viện sẽ đào tạo cầu thủ theo tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp những cầu thủ chất lượng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai. Đây là mong muốn của thầy Park muốn thực hiện với bóng đá Việt Nam sau khi chia tay sự nghiệp huấn luyện.

BLV Quang Huy nói gì về ý tưởng mở học viện bóng đá trẻ của thầy  hình ảnh
BLV Quang Huy tin tưởng HLV Park Hang Seo sẽ thành công khi mở học viện bóng đá ở Việt Nam

Đánh giá về chuyện này, BLV Quang Huy đã chia sẻ với Next Sports: “Tôi rất thích thú về chuyện này, rõ ràng ông Park Hang Seo muốn gắn bó lâu dài với Việt Nam. Sau những thành công ông đã mang lại, người hâm mộ bóng đá Việt Nam như chúng ta cũng mong muốn điều đó.

Việc mở học viện là vấn đề ‘trồng người’, chắc chắn thầy Park mở học viện sẽ thành công. Chúng ta sẽ có một trung tâm huấn luyện tốt bởi ông là người vừa có tâm, vừa có tầm. Tôi cũng hy vọng từ giờ đến thời điểm đó bóng đá Việt Nam sẽ có thêm những vườn ươm, bởi chọn cầu thủ cũng giống như ‘so bó đũa chọn cột cờ’, càng nhiều lò đào tạo, càng nhiều cách huấn luyện thì sự đa dạng về chất lượng cầu thủ cho ĐTQG càng nhiều”

Vị bình luận viên của nhà đài VTC cũng tin tưởng học viện mà thầy Park mở ra sẽ thành công. “Kể cả khi không còn làm HLV nữa thì những chất xám, tri thức của ông vẫn rất cần thiết với chúng ta để tạo lực đẩy cho bóng đá Việt Nam. Chúng ta thành công vì đang có một lứa cầu thủ xuất sắc, song lứa cầu thủ kế cận thì không ai dám chắc được điều đó cả. Vì vậy chúng ta rất cần nhiều học viện tại Việt Nam và sẽ dang tay chào đón cơ sở của HLV Park Hang Seo”.

Được biết lúc này người đại diện Lee Dong Jun của thầy Park đang gấp rút tìm kiếm địa điểm dự kiến sẽ mở học viện. Theo một số nguồn tin, đó sẽ là đất võ Bình Định. Đây cũng là khu vực chưa có một học viện đào tạo bóng đá lớn và HLV Park Hang Seo có thể sẽ phát hiện ra nhiều nhân tài tại đây.

HLV Park Hang Seo sắp có học viện bóng đá riêng tại Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc được cho là đã ủy quyền cho người đại diện Lee Dong Jun để nghiên cứu, tiến hành mở một học viện bóng đá tại Việt Nam.
Thầy Park có thể không làm HLV nếu theo đuổi sự nghiệp học hành
Tác giả trong cuốn sách Triết lý lãnh đạo Park Hang-seo, Han June mới đây đã tiết lộ một chuyện thú vị về HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo ấn tượng với lối chơi của Việt Nam dưới thời Miura
Theo BLV Quang Huy, HLV Park Hang Seo cũng rất ấn tượng với phong cách thi đấu của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X