Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nhận định gì về việc Công Phượng sang Pháp thử việc?

Thứ Ba 04/06/2019 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ xung quanh việc Công Phượng chia tay Incheon và chuẩn bị sang Pháp để thử việc.

Công Phượng sẽ có cơ hội ở Ligue 2?

Sau những ngày tháng bế tắc tại CLB Incheon (Hàn Quốc), vào sáng ngày 2/6, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức chia tay đội bóng này để đi tìm cho mình những thử thách mới. Được biết tiền đạo xứ Nghệ sẽ có một tháng thử việc tại một đội bóng hạng 2 Pháp (Ligue 2).

“Đúng là Công Phượng đã kết thúc hợp đồng với Incheon. Sau King's Cup, Công Phượng sẽ sang Pháp thử việc, tại vì có một CLB ở Pháp đã gửi lời mời đến HAGL và Phượng”, GĐĐH CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh xác nhận với truyền thông.

BLV Quang Huy nói gì về việc Công Phượng sang Pháp thử việc hình ảnh
BLV Quang Huy: "Ligue 1 thì quá khó nhưng Ligue 2 tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để thích ứng và được trao nhiều cơ hội ra sân."

Trước thông tin này, BLV kỳ cựu Quang Huy đã có những nhận định của riêng mình với Soha: "Công Phượng không đến Pháp thì biết đi đâu? Ở Incheon, cậu ấy không có nhiều cơ hội ra sân. Quay lại HAGL thì cũng không hay vì HAGL đang ổn định, Công Phượng trở về cũng ít nhiều tạo nên sự xáo trộn. Nếu có trở về, có lẽ thời điểm đầu mùa giải sẽ ổn thoả hơn.

Ligue 1 thì quá khó nhưng Ligue 2 tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn đủ khả năng để thích ứng và được trao nhiều cơ hội ra sân. Tôi tin rằng Phượng sẽ có dịp để học hỏi, hoàn thiện bản thân hơn ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp ở Pháp."

Hiện Công Phượng đang rất vui vẻ và tập luyện hăng say cùng ĐT Việt Nam ở Buriram để chuẩn bị cho trận đại chiến với ĐT Thái Lan vào ngày 5/6 tới đây. Sau giải đấu này, anh sẽ có thời gian nghỉ ngơi để hoàn thiện hồ sơ trước khi chính thức sang Pháp thử việc trong vòng một tháng từ 15/6 đến 15/7.

NÓNG: Công Phượng chính thức chấm dứt hợp đồng với CLB Incheon
Trong thông báo mới nhất, CLB Incheon United tuyên bố đã để Công Phượng rời đội bóng để tìm thử thách mới.
BLV Trương Anh Ngọc nói gì về việc Công Phượng sang châu Âu thử việc?
BLV Trương Anh Ngọc đã có những nhận định riêng của mình xoay quanh việc Công Phượng chia tay Incheon để sang châu Âu thử việc.
Đồng đội thân thiết tại Incheon bày tỏ nỗi nhớ Công Phượng
Hai người đồng đội thân thiết với Công Phượng tại Incheon đã thể hiện tình cảm với tiền đạo người Việt Nam trên mạng xã hội sau khi Phượng chia tay đội bóng...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X