Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì về chuyện Văn Quyết lên tuyển?

Thứ Bảy 28/11/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với giới truyền thông, BLV Quang Huy đã đưa ra quan điểm về quyết định triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của HLV Park Hang Seo chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết có tên trong danh sách tập trung ĐTQG trong tháng 12 tới đây. Đây cũng là lần đầu tiên sau 2 năm, thủ quân của Hà Nội được gọi lên tuyển.

Về trường hợp của Văn Quyết, BLV Vũ Quang Huy cho biết: “Chúng ta thấy sau thời gian dài không được gọi lên tuyển thì lần này đội trưởng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 Nguyễn Văn Quyết cũng đã có tên.

Đây là điều rất vui với cá nhân Văn Quyết cũng như mọi người vì những thể hiện của cầu thủ này đã được ghi nhận. Việc Nguyễn Văn Quyết có tên cũng chứng tỏ một điều rất vui là ông Park đã “mở lòng” với cá nhân Văn Quyết....".

BLV Quang Huy nói gì về chuyện Văn Quyết lên tuyển hình ảnh
Tiền đạo Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam sau gần 2 năm

Nhận định thêm về danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam, vị BHL nhà đài VTC cho hay: “Tôi cho rằng bản danh sách tập trung lần này đã có mặt hầu hết những gương mặt tốt nhất của bóng đá nước nhà .

Lần tập trung này là bước chuẩn bị đầu tiên trong kế hoạch cho cả nhiều giải đấu ở năm 2021 nên sự chuẩn bị dài hơi của ông Park là chỉn chu và hợp lý. Nói chung, những học trò quen thuộc vẫn đang có phong độ tốt cùng cầu thủ thể hiện được năng lực thời gian qua và nhân tố trẻ như trường hợp của Nguyễn Hai Long là điều ghi nhận được trong bản danh sách lần này của HLV Park Hang Seo”.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 6/12 tới 28/12 tới tại Hà Nội. Song song với đợt tập trung của ĐT Việt Nam, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng sẽ được gọi lên tuyển tập luyện nhằm hướng tới hai giải đấu lớn trong năm sau là Vòng loại U23 châu Á và SEA Games 31.

Trong bối cảnh khó tìm kiếm các đối thủ quốc tế để thi đấu giao hữu do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện ĐT Việt Nam đã nghĩ ra ý tưởng để ĐT Việt Nam thi đấu giao hữu 2 trận với U22 Việt Nam.

Các trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam được tổ chức vào ngày 23/12 tại Quảng Ninh và 27/12 ở TP. HCM. Theo thông báo, cả hai trận đấu này sẽ tiến hành mở bán vé cho người hâm mộ vào sân, nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Bảng xếp hạng FIFA tháng 11/2020: ĐT Việt Nam thăng hạng dù không thi đấu
ĐT Việt Nam kết thúc năm 2020 với việc tăng thêm 1 bậc mặc dù không thi đấu trong nguyên một năm 2020.
Sao Sài Gòn vỡ òa sau lần đầu tiên được lên ĐT Việt Nam
Cao Văn Triền không giấu nổi niềm vui khi lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam.
Văn Quyết nói gì khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam sau gần hai năm?
Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ của mình sau khi được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam.
Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho nhà cựu vương K-League
Trang FM Korea của Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra 3 ngôi sao tài năng của bóng đá Việt Nam mà CLB FC Seoul nên quan tâm.
Thấy gì qua danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
VFF mới đây đã đưa ra danh sách tập trung ĐT Việt Nam do HLV Park Hang Seo gửi lên. Và thông qua danh sách hội quân lần này, người hâm mộ có thể rút ra những...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X