Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy đánh giá ra sao về đại chiến Việt Nam vs Thái Lan?

Thứ Tư 05/06/2019 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King’s Cup 2019, BLV kỳ cựu Quang Huy đã có những nhận định riêng của mình về trận thư hùng này.

BLV Quang Huy: " Thái Lan chịu sức ép nhiều hơn"

Vào ngày hôm nay (05/06) thì giải giao hữu King's Cup 2019 chính thức khởi tranh. Tâm điểm của giải đấu này chính cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan. Nhận định về trận “Siêu kinh điển” của bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tối nay, BLV Quang Huy đã chia sẻ với giới truyền thông.

“Tôi tin trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ có chất lượng rất cao. Mặc dù gần đây bóng đá Thái Lan không thành công, đấy là sự ngắt quãng tạm thời thôi. Điều đó xuất phát từ công tác chỉ đạo, tuyển chọn HLV trưởng có vấn đề chứ thực lực thì họ vẫn mạnh, tôi đánh giá hai bên ngang ngửa. Việt Nam đang chiều hướng đi lên, đã đạt thành tích tốt nhưng lâu rồi không gặp Thái Lan. Vì thế sẽ tạo sức hút rất ghê gớm, cá nhân tôi cũng rất hồi hộp.”

BLV Quang Huy nói gì trước thềm đại chiến giữa VN và Thái Lan hình ảnh
BLV Quang Huy: " Tôi đánh giá hai bên 50-50 nhưng Thái Lan chịu sức ép nhiều hơn"

BLV nổi tiếng này cũng nhận định thêm: “Tôi đánh giá hai bên 50-50 nhưng Thái Lan chịu sức ép nhiều hơn. Dù thế nào chúng ta vẫn là nhà vô địch Đông Nam Á, bởi AFF Cup là giải đấu phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng và phải loại nhiều đối thủ. Còn đây là giải đấu danh giá của Thái Lan nhưng chỉ là một giải mời thôi. Chúng ta hãy cứ đá thật bình tĩnh. Và với tôi, trong khu vực khi hai đội bóng so kè với nhau nó chỉ là động lực kích thích phát triển thôi, không có gì ghê gớm cả. Cả đội hãy cố gắng đá tốt để khán giả Việt Nam vui và hài lòng”.

Trận đấu đầy duyên nợ giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày hôm nay (5/6) trên SVĐ Chang Arena- Buriram.

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
BLV Quang Huy đánh giá gì về việc Việt Nam gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019
BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về thông tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup 2019.
Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 hôm nay
Bongda24h.vn - Cập nhật thông tin đội hình dự kiến trận đấu Việt Nam vs Thái Lan tại Kings Cup 2019 sẽ diễn ra vào 19h45 hôm nay 5/6.
Tiền đạo Thái Lan vẫn bị ám ảnh bởi trận thua U23 Việt Nam
Chân sút Supachai Jaided thừa nhận vẫn chưa quên được thất bại nặng nề với tỷ số 0-4 trước U23 Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X