Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy đánh giá gì về việc Việt Nam gặp Thái Lan tại King’s Cup 2019

Thứ Năm 09/05/2019 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ về thông tin Việt Nam sẽ gặp Thái Lan tại trận mở màn King’s Cup 2019.

BLV Quang Huy nhận xét về trận đối đầu Việt Nam vs Thái Lan sắp tới

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan đã thay đổi thể thức phân cặp tại King's Cup 2019. Thay vì dựa trên BXH các ĐTQG của FIFA thì tiến hành bốc thăm phân cặp.

Theo kết quả bốc thăm được tiến hành ngày hôm qua, tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán chủ nhà Thái Lan ở trận mở màn King’s Cup 2019. Trước thông tin này, BLV kì cựu Vũ Quang Huy cho hay.

BLV Quang Huy nói gì sau thông tin Việt Nam gặp Thái Lan  hình ảnh
 

 “Tôi rất bất ngờ khi biết tin Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan trong trận đầu King’s Cup. Đây là một cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa 2 đội vì đã lâu lắm rồi, Việt Nam và Thái Lan chưa gặp nhau ở một giải đấu chính thức tại cấp độ ĐTQG".

Ông cũng nói thêm: “Đây tuy là một giải đấu giao hữu nhưng nó lại thể hiện thước đo về trình độ, đẳng cấp giữa hai nền bóng đá trong khu vực. Thái Lan rất quyết tâm, thậm chí có phần cay cú..Họ muốn chứng tỏ rằng mấy năm vừa rồi chỉ thua Việt Nam ở cấp độ trẻ, còn ở cấp ĐTQG không thua gì. Trong bối cảnh đó, tôi cho rằng chúng ta cần có quyết sách, sự chuẩn bị rất nghiêm túc cho trận này. Những sự chuẩn bị cần thật kĩ, huy động tất cả các nguồn lực tốt nhất".

Khi được hỏi liệu tuyển Việt Nam sẽ dùng lối chơi nào để tiếp cận Thái Lan, BLV Quang Huy cho hay: “Về lối chơi khi gặp Thái Lan thì khó nói trước. Vẫn là kiểu đá ứng biến của ông Park. Nói chung đá với Thái Lan, bằng lực lượng hiện tại chúng ta nên chơi sòng phẳng. Tùy thời điểm sẽ có chiến thuật khác nhau nhưng nhìn chung tôi nghĩ là đá sòng phẳng.

Kiểu thu mình phòng ngự rồi lên phản công có lẽ không phù hợp đá với Thái Lan. Đá như vậy sẽ bị họ đè. Đá với Thái Lan thì giống mình đá với Malaysia hay Philippines ở AFF Cup vừa rồi".

BLV kỳ cựu của bóng đá Việt Nam cũng nhận định cơ hội chiến thắng cho tuyển Việt Nam ở trận tới là 50-50: “Tôi nghĩ đá trên đất Thái Lan ở thời điểm này, cơ hội vẫn chia đều cho đôi bên thôi. Thái Lan có giai đoạn khủng hoảng vì chọn nhầm HLV trưởng chứ khi ổn định lại, họ vẫn là đội ngũ cứng cáp. Vì thế cơ hội chia đều cho cả hai.

Khép lại câu chuyện về King’s Cup 2019,  BLV Quang Huy bày tỏ: “Tôi nghĩ chúng ta nên tiếp tục đặt niềm tin vào đội, vì bóng đá Việt Nam đang có những bước tiến vượt bậc. Và nếu chúng ta có những thành tích thuyết phục thì vai trò của ông Park vẫn cực lớn. Khả năng đọc tình huống để đưa ra đấu pháp hợp lý là rất đáng nể. Chúng ta có thể tin tưởng vào ông ấy”.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1/6, sau đó sang Thái Lan vào ngày hôm sau để chuẩn bị cho King's Cup 2019. Đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Thái Lan vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019. Với kết quả bốc thăm, thầy trò HVL Park Hang Seo sẽ có cuộc chạm trán...
Chạm trán ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan muốn chứng minh vị thế số 1 Đông Nam Á
Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, HLV Sirisak Yodkhakthai khẳng định sẽ dồn tất tay cho trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam tại King Cup 2019 để chứng tỏ...
Nóng: ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ngay trận đầu ở King Cup 2019
Sau khi Kings Cup 2019 thay đổi thể thức, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Thái Lan ngay ở trận đầu tiên để giành suất vào chung kết.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X