Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì khi Nam Định trụ hạng thành công?

Chủ Nhật 01/11/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ của mình sau khi CLB Nam Định đã thoát được lưỡi hái tử thần sau trận hòa 1-1 trước SLNA ở vòng đấu cuối.

 

Ở lượt trận cuối cùng V-League 2020 của các đội bóng ở nhóm B diễn ra chiều tối qua 31/10, CLB Nam Định đã thi đấu kiên cường và có được 1 điểm sau trận hòa 1-1 trước SLNA. Kết quả này đã giúp đội bóng thành Nam chính thức trụ hạng bởi ở trận đấu cùng giờ Quảng Nam chỉ thắng Hải Phòng 4-2 và chấp nhận đứng sau do thua kém chỉ số bàn thắng/bại. 

BLV Quang Huy 2
BLV Quang Huy đánh giá việc Nam Định trụ hạng là điều đỡ bất công với V-League năm nay

Như vậy, CLB Quảng Nam sẽ là cái tên sẽ phải xuống hạng Nhất thi đấu ở mùa giải sang năm, nhường lại suất thi đấu tại V-League 2021 cho nhà vô địch hạng Nhất là CLB Bình Định. 

Nói về chuyện này, BLV nổi tiếng của bóng đá Việt Nam Vũ Quang Huy đã cho rằng việc Nam Định trụ hạng không chỉ xứng đáng với họ mà với nhiều khán giả trung lập, đó cũng là điều đỡ bất công với V-League năm nay hơn.

Chia sẻ trên trang Pháp luật và bạn đọc, BLV Quang Huy tâm sự: "Việc CLB Nam Định trụ hạng không chỉ xứng đáng với họ mà với nhiều khán giả trung lập, đó cũng là điều đỡ bất công. Nếu Nam Định xuống hạng, V.League sẽ mất đi nhiều thứ. 

Mất khán giả, mất đi một chảo lửa, và có thể là cả niềm tin với bóng đá cũng bị ảnh hưởng, bởi tại sao Nam Định lại gặp phải nhiều bất lợi rồi rơi vào hoàn cảnh tồi tệ. Nhìn toàn cục, Nam Định xứng đáng là đội trụ hạng. Nhưng trong bối cảnh rất đặc thù của bóng đá Việt Nam thì cũng phải nhìn nhận rằng họ đã có những may mắn.

Xét theo thực lực, để Nam Định thắng được SLNA ở sân Vinh cũng không đơn giản. Họ vốn đá sân khách không tốt. Có lúc muốn nhưng lực bất tòng tâm. Đội bóng cũng chưa đạt đến độ bản lĩnh cần thiết nên nhiều khi bị tâm lý căng thẳng làm ảnh hưởng. CĐV Nam Định chắc chắn đã có một phen hồi hộp, nhưng cũng may là ở sân Lạch Tray đã không xảy ra một tỉ số mà nhiều người vẫn dự đoán là có thể Hải Phòng sẽ "nằm"".

ẢNH: Từ tội đồ, Tony Agbaji được tri ân khi Nam Định trụ hạng thành công
Hứng chịu nhiều chỉ trích sau trận thua Hải Phòng, Tony Agbaji chực khóc và phải nhờ đồng động an ủi để ra ăn mừng cùng các cổ động viên sau khi Nam Định trụ...
ẢNH: CĐV chực khóc khi Nam Định giành suất trụ hạng kịch tính
Chứng kiến Nam Định trụ hạng với kịch bản thót tim, một số CĐV chực khóc ngay sau khi trận đấu với SLNA kết thúc.
HLV SLNA chúc mừng CLB Nam Định đã trụ hạng thành công
Trả lời họp báo sau trận đấu, ông Ngô Quang Trường, HLV trưởng CLB SLNA đã gửi lời chúc mừng tới Nam Định FC sau khi đã chính thức trụ hạng thành công.
HLV Nam Định nói gì sau khi đã chính thức trụ hạng thành công?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định đã không giấu được sự vui mừng sau khi đội nhà Nam Định đã chính thức trụ hạng thành công.
Nam Định trụ hạng, CĐV thành Nam mở hội ngay tại sân Vinh
Sau khi Nam Định trụ hạng tại V.League 2020, các CĐV đội bóng thành Nam mở hội ngay tại sân Vinh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X