Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nói gì khi HAGL đang chơi hay ở V-League 2020?

Thứ Ba 21/07/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã thừa nhận CLB HAGL có nhiều sự tiến bộ nhưng vẫn chưa thể đủ sức cạnh tranh chức vô địch V-League.
BLV Quang Huy 2
BLV Quang Huy thừa nhận HAGL đã trưởng thành hơn.

CLB HAGL vừa trải qua chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà ở mùa giải này. Đây thực sự là một thành tích thi đấu khá ấn tượng của 'Gỗ'. Điều này cũng giúp họ leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm, kém đội đầu bảng Sài Gòn chỉ 6 điểm.

Mặc dù vậy, khi nói đến HAGL, BLV Quang Huy vẫn thừa nhận rằng bây giờ chưa phải lúc để HAGL mơ tưởng tới chức vô địch. 

Vị BLV lão làng của bóng đá Việt nhận định: "HAGL để nói là chinh phục danh hiệu và giành thứ hạng lúc này vẫn còn sớm lắm. Tuy nhiên những gì HAGL đang thể hiện là sự trưởng thành của họ. Đá ở V-League, HAGL lâu nay mong manh lắm nhưng lúc này họ vững vàng hơn. Các cầu thủ cũng đến độ tuổi chín".

Kể từ vòng đấu thứ 11, CLB HAGL sẽ có thể sử dụng tân binh Nguyễn Anh Đức sau khi cầu thủ này vừa gia nhập đội bóng phố núi. Nói về sự bổ sung này, BLV Quang Huy tin rằng đây sẽ là một cú hích cho đội bóng nhà bầu Đức bên cạnh sự trở lại của Lương Xuân Trường.

"Xuân Trường trở lại là động lực giúp HAGL xác lập rõ lối chơi. Anh Đức về HAGL cũng là cú hích. Việc một đàn anh có kinh nghiệm đầy mình và có nhiều chiến tích là một cú hích với HAGL. Tôi nghĩ Xuân Trường và Anh Đức sẽ tạo ra động lực cho HAGL có nhiều cảm hứng", BLV Quang Huy chia sẻ. 

TP.HCM có cơ hội thử vũ khí mới ở trận gặp HAGL
Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang tỏ ra vội vã trong việc ký hợp đồng với bộ đôi tuyển thủ người Costa Rica và sẽ thử việc cả hai sau khi hết thời gian cách ly.
Sợ mua phải hàng hớ, SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL
Sau khi quyết định nói lời chia tay ngoại binh Sosseh Alagi vì phong độ kém, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tiền đạo HAGL, Felipe Martins.
HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL
Trước việc CLB HAGL ký hợp đồng với tiền đạo Anh Đức trong giai đoạn 2, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao thương vụ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X