Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: "Cơ hội của chúng ta trước Curacao là 50-50"

Thứ Sáu 07/06/2019 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một buổi trả lời phỏng vấn truyền thông, BLV kỳ cựu Quang Huy cũng đã có những đánh giá của riêng mình về trận chung kết King’s Cup sắp tới của ĐT Việt Nam khi đối đầu với đối thủ rất mạnh là Curacao.

Việt Nam có cơ hội thắng Curacao

Tại trận mở màn King’s Cup 2019 vào tối 5/6, ĐT Việt Nam đã hạ gục được người Thái ngay trên chính sân nhà của họ. Chiến thắng này chính là lời khẳng định rõ nét nhất về sức mạnh của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại và giúp cho đoàn quân của HLV Park Hang-seo có trong tay tấm vé đi tiếp vào trận chung kết gặp ĐT Curacao.

Để đánh giá về cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam trước một đối thủ mạnh như Curacao thì BLV kỳ cựu Quang Huy đã có đôi lời chia sẻ với Soha:

BLV Quang Huy Cơ hội của chúng ta trước Curacao là 50-50 hình ảnh
BLV Quang Huy: "Cơ hội của chúng ta trước Curacao là 50-50"

"Cơ hội của chúng ta trước Curacao là 50-50. Trình đội đội bạn ở trên tầm Đông Nam Á. Một đội tuyển có cầu thủ đá ở Premier League thì không đơn giản. Tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang-seo cũng đã rất quen việc đá với những địch thủ mạnh hơn. Chúng ta sẽ có được các chiến thuật hợp lý hòng rút ngắn khoảng cách về trình độ.

Tôi có một liên tưởng, các cầu thủ hiện nay từng đá VCK U20 World Cup 2017 và chạm trán Honduras, thì Curacao họ có cách chơi tương tự như vậy. Những Văn Hậu, Quang Hải... có thể có sự mường tượng nhất định về Curacao thông qua Honduras.”

Vị BLV nổi tiếng này cũng nhận định thêm về đội hình của ĐT Việt Nam tại trận chung kết này: “Ông Park có nói chưa biết tung đội hình mạnh giành cup hay thử nghiệm. Tôi thì nghĩ ông ấy sẽ có tính toán để vẹn cả hai đường. Có thể gặp Curcao thì tuyến giữa cần thực dụng hơn.

Mẫu tiền vệ Tuấn Anh, Xuân Trường có lẽ sẽ không phù hợp, vì Curcao rất khỏe, va đập mạnh. Có lẽ Đức Huy, Hùng Dũng sẽ được dùng. Tôi nghĩ kịch bản hòa 0-0 và đá luân lưu, chúng ta thắng. Chúng ta sẽ chơi như khi gặp các đội mạnh châu Á” BLV Quang Huy đánh giá.

Curacao chính là đội mạnh nhất King’s Cup 2019. Lối chơi của Curacao mang dáng dấp của "Cơn lốc màu da cam", khi hầu hết các cầu thủ của Curacao đều có mối liên hệ mật thiết với bóng đá Hà Lan. Hơn 70% quân số của ĐTQG Curacao ở King's Cup 2019 đang chơi tại hai hạng đấu cao nhất của Hà Lan.

Có thể kể ra một số những cầu thủ nổi bật của Curacao như Eloy Room (PSV Eindhoven), Leandro Bacuna (Cardiff City) hay Elson Hooi (ADO Den Haag). Ngoài ra, hậu vệ đội trưởng Cuco Martina cũng từng chơi cho rất nhiều CLB châu Âu như Twente, Southampton, Everton, Stoke City và Feyenoord.

Đó thực sự là một thách thức to lớn dành cho ĐT Việt Nam. Liệu “thầy phù thủy” Park Hang-seo sẽ lại làm nên một bất ngờ nữa cho bóng đá Việt Nam hay không? Tất cả sẽ được giải đáp vào trận chung kết giữa hai đội Việt Nam và Curacao sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena tại Buriram.

HLV Park Hang Seo: Bây giờ tôi mới biết tới ĐT Curacao
Ngày mai, Việt Nam sẽ thi đấu trận chung kết King’s Cup, và dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ trước trận gặp ĐT Curacao.
HLV Curacao: ĐT Việt Nam là một đội bóng mạnh mẽ, chơi thứ bóng đá đẳng cấp
Trưa 7/6, HLV ĐT Curacao đã tham dự buổi họp báo trước trận chung kết. Và tại đây, HLV Remko Bicentini đã đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam.
ẢNH: Công Phượng khoe hình xăm trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Curacao
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết Kings Cup 2019 gặp Curacao, Công Phượng khoe hình xăm khi mặc áo đo nhịp tim và dường như đã quên những pha vào bóng...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X