Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nhắn nhủ tới Công Phượng sau màn tỏa sáng tại Quảng Ninh

Thứ Bảy 11/07/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BLV Quang Huy mới đây đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến tiền đạo Công Phượng tiếp tục nổ súng trong màu áo CLB TP.HCM.

  

Trong trận thắng 3-0 của CLB TP.HCM trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh tại vòng 9 vừa qua, tiền đạo Công Phượng đã có một pha lập công. Anh chính là người phá vỡ thế bế tắc trận đấu ở ngay phút thứ 5, qua đó giúp đội nhà có được thắng lợi dễ dàng tại Cẩm Phả.

BLV Quang Huy nhắn nhủ tới Công Phượng sau màn tỏa sáng tại Quảng hình ảnh
BLV Quang Huy mừng khi Công Phượng đang tìm lại phong độ cao nhất của mình

Nhận xét về màn trình diễn của tiền đạo xứ Nghệ ở trận đấu với Than Quảng Ninh, BLV Quang Huy cho biết trên báo Tổ Quốc: "Công Phượng ở trận này đá tốt và cậu ấy rõ ràng chơi hay nhất khi đá hộ công phía sau trung phong. TP.HCM có Amido Balde là một mẫu trung phong điển hình, Công Phượng đá sau một tiền đạo cắm Tây như vậy vẫn dễ hơn so với một trung phong Việt Nam.

Mẫu cầu thủ có kỹ thuật tốt như Công Phượng nếu biết đá hợp lý sẽ phát huy được nhiều hơn. Rất mừng là thời gian gần đây Phượng thi đấu rất hiệu quả, có bóng là nguy hiểm, xử lý đơn giản, không rườm rà. Tôi cho rằng Công Phượng đã tìm được cách đá của mình và đạt được độ chững phù hợp. HLV Park Hang Seo hôm nay có mặt trên khán đài chắc chắn là rất vui.

Không chỉ ghi bàn, Công Phượng còn đóng góp rất nhiều vào lối chơi chung của tập thể. TP.HCM là một đội bóng có lối chơi, bản chất của họ là đá tấn công chứ không phải phòng ngự phản công. Thành ra một cầu thủ như Công Phượng thi đấu trong lối chơi được tổ chức như thế này sẽ phát huy được nhiều".

Với bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh, Công Phượng cũng nâng số pha ghi bàn của mình tại V-League mùa này lên con số 4. Đây là một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng cho một chân sút nội. 

Mặc dù vậy BLV Quang Huy vẫn tỏ ra hoài nghi về khả năng tỏa sáng của tiền đạo mang áo số 21 khi trở lại ĐT Việt Nam. Ông nói thêm: "Lên đội tuyển mà tiền đạo của mình lại không chơi rõ nét được như trung phong Tây thì Công Phượng chưa chắc đã phát huy được như thế. Giờ chúng ta cứ biết là Công Phượng có phong độ cao thì vui thôi, còn lên tuyển ra sao thì phải xem đã". 

Nhận xét về cửa vô địch của TP.HCM FC mùa này, BLV Quang Huy khẳng định vẫn còn quá sớm để đánh giá thầy trò Chung Hae Soung sẽ giành chiến thắng ở cuộc đua vô địch năm nay bởi vẫn còn những biến động có thể xảy ra. 

Xem lại bàn thắng của Công Phượng vào lưới Than Quảng Ninh:

video
HLV Phan Thanh Hùng nhận xét đầy bất ngờ về thủ môn Bùi Tiến Dũng
HLV Phan Thanh Hùng nói vui rằng sự xuất sắc của thủ thành Bùi Tiến Dũng là “đen” cho Than Quảng Ninh.
Lộ lý do giúp Công Phượng nổ súng 4 bàn sau 5 trận
HLV Chung Hae Song tiết lộ lý do giúp Nguyễn Công Phượng “nổ sung” sòn sòn trong thời gian gần đây.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X