Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy nhận định ra sao về trận đấu Indonesia vs Việt Nam?

Thứ Ba 15/10/2019 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị BLV bóng đá lão làng Vũ Quang Huy đã có những chia sẻ của mình trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào tối nay.

 

TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Nhận định về kết quả trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối nay, BLV Quang Huy đã đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm của thầy trò HLV Park Hang Seo tại Bali.
 

BLV Quang Huy nhan dinh tran dau Indonesia vs Viet Nam?
BLV Quang Huy nhận định trận đấu Indonesia vs Việt Nam?

 

Vị BLV của đài VTC cho biết: "Đội hình ĐT Việt Nam dưới thời Park Hang Seo luôn biến ảo khó lường. Nhưng trước Indonesia với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm và khát khao có điểm, Indonesia sẽ dâng cao tấn công ngay từ đầu. Vì vậy ĐT Việt Nam có thể sẽ chơi phòng ngự phản công.

Thời điểm hiện tại có thể Indonesia sa sút nhưng mỗi khi chạm trán Việt Nam, họ chơi tự tin và có phong độ tốt. Thống kê cho thấy từ năm 2000, Việt Nam chỉ thắng 1 trong 13 lần đối đầu nên các cầu thủ sẽ không được phép chủ quan, coi thường đối thủ".

Đánh giá về lực lượng của Indonesia đặc biệt là các 'ngoại binh' như Lilipaly, Beto hay Dutra, BLV Quang Huy cho rằng những cầu thủ này có chất lượng tốt nhưng chưa đem lại sự khác biệt. Điều đáng chú ý là tất cả các cầu thủ này đều trên 30 tuổi. Điều này khiến họ khó duy trì được thể lực sung sức trong một cuộc đua thể lực với các cầu thủ Việt Nam.

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 15/10 tới trên SVĐ Kapten I Wayan Dipta, thành phố Gianyar, tỉnh Bali, Indonesia. Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này, mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Video trận thắng gần nhất của ĐT Việt Nam trước Indonesia (Giao hữu quốc tế 2016)

Nhận định Indonesia vs Việt Nam (18h30 ngày 15/10): Lịch sử sang trang
Nhìn vào số liệu thống kê đối đầu, có thể nói Indonesia cũng là một đối thủ khó nhằn với bóng đá Việt Nam không kém Thái Lan. Và liệu thầy trò HLV Park Hang...
Giới chuyên môn dự đoán thế nào về trận Indonesia vs Việt Nam?
Trước màn đọ sức giữa hai ĐT Indonesia vs Việt Nam vào lúc 18h30 tối ngày hôm nay, các chuyên gia bóng đá cả trong và ngoài nước đều đánh giá cao cơ hội giành...
Đội hình Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng tiếp tục đá chính?
Với tình hình hiện tại, nhiều khả năng tiền đạo Công Phượng sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận đấu giữa Indonesia vs Việt Nam vào tối nay.
Báo Hàn tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hạ Indonesia
Trước màn đọ sức giữa Indonesia vs Việt Nam vào tối nay, giới truyền thông Hàn Quốc đã đánh giá cao cơ hội giành 3 điểm tại Bali của thầy trò HLV Park Hang Seo.
HLV Lê Thụy Hải trổ tài tiên tri trận Indonesia vs Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Việt Nam, HLV Lê Thụy Hải dự đoán ĐT Việt Nam sẽ chỉ thắng nhẹ đối thủ Indonesia 1-0.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X