Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy ngả mũ trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 08/09/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trực tiếp tham gia bình luận về chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Trung Quốc, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

 

Trong trận giao hữu diễn ra tối 8/9 trên đất Trung Quốc, ĐT U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục trước đội chủ nhà sau các bàn thắng đều được ghi bởi tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

BLV Quang Huy ngả mũ trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo hình ảnh
BLV Quang Huy đánh giá cao tài năng của HLV Park Hang Seo

Chứng kiến thắng lợi này, BLV Quang Huy đã có những lời ngợi khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo. "Tôi rất bất ngờ vì lối chơi của U22 Trung Quốc ở trận này. Họ chơi quá đơn giản và có lẽ HLV Guus Hiddink còn gặp khó khăn nhiều nữa với tập thể này. Trong khi đó, U22 Việt Nam chơi mềm mại và kỹ thuật, giành chiến thắng rất thuyết phục".

Thắng lợi này mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Park Hang Seo ở cách sử dụng nhân sự và vận hành lối chơi. Và BLV Quang Huy cũng rất ấn tượng với tài năng của thầy Park. 

"Lúc này, chúng ta nên dành từ "phù thủy" đối với HLV Park Hang Seo. Ông dùng người rất tròn trịa và khéo léo. Các cầu thủ đá chính lần vào sân thay người đều đã thể hiện được khả năng của mình, tuân thủ đúng chiến thuật của chiến lược gia người Hàn Quốc. HLV Park Hang Seo tiếp tục cho thấy sự "mát tay" đối với bóng đá Việt Nam".

Giống như người đồng nghiệp Quang Huy, bình luận viên Quang Tùng cũng ấn tượng với lối đá của U22 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. "Sự ăn ý, lối chơi mạch lạc giúp các cầu thủ có thể tự tin tấn công được, ghi bàn được. Đó là điều hay ở thời HLV Park Hang-seo", Quang Tùng bày tỏ quan điểm.

Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)

HLV Park Hang Seo lại chạy sô sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc
Nhà cầm quân người Hàn Quốc và trợ lý sẽ tiếp tục bận rộn sau khi cùng U22 Việt Nam đánh bại đối thủ U22 Trung Quốc.
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc?
Dù phải đối đầu một đối thủ có đẳng cấp như U22 Trung Quốc nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc....
Đội nhà thua U22 Việt Nam, báo chí Trung Quốc ngán ngẩm
Báo chí Trung Quốc cay đắng cho rằng ngay cả ĐT Trung Quốc cũng sẽ thua ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau.
Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam tỏ ra vượt trội U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân đối phương nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Vậy là, HLV Park Hang Seo đã đánh bại cố nhân Guus Hiddink...
Thấy gì sau chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam trên đất Trung Quốc?
Tối 8/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội chủ nhà Trung Quốc. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận U22 Trung Quốc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X